Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lên kịch bản cho đám cưới đại gia Nguyễn Thị Liễu?

Thứ bảy, 06/12/2014, 12:00 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh chính là người lên kịch bản cho đám cưới của đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh chính là người lên kịch bản cho đám cưới của đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu.

Thời gian vừa qua, thông tin Đàm Vĩnh Hưng là chủ hôn cho đám cưới của đại gia Nguyễn Thị Liễu đã gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, trả lời trên Zing, Mr Đàm cho hay anh chỉ là người nghĩ ra kịch bản đám cưới chứ không phải là người chủ hôn. 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh là người đào hoa nhưng hay cô đơn chính vì vậy anh đã trải qua không ít mối tình. Anh từng lên kịch bản cho chính đám cưới của mình và "cô dâu". Đó sẽ là một đám cưới hoành tráng. Đàm Vĩnh Hưng cho hay: "Nếu tôi tổ chức đám cưới sẽ còn ghê gớm hơn nữa, được truyền hình trực tiếp trên cả nước rồi cô dâu - chú rể sẽ xuất hiện trên một chiếc cano phóng thẳng từ đảo vào. Cả hai sẽ làm lễ trên một bãi biển trải đầy hoa hồng và đốt đuốc dọc bờ biển. Tất cả mọi thứ đều phải hoang dã và tuyệt vời. Còn màn cầu hôn, đeo nhẫn, nó phải hay hơn tất cả những đám cưới khác. Tôi đã lên sẵn kịch bản, nhưng có người nói là "cô dâu" đã chạy trốn, "cô dâu" không chịu. Thế nên tôi đã tặng lại kịch bản đám cưới đó cho đại gia Nguyễn Thị Liễu. Tôi sẽ là người thực hiện đám cưới đó của chị, chứ không phải làm chủ hôn như nhiều báo chí đăng tải trước đó".

Đàm Vĩnh Hưng và đại gia Nguyễn Thị Liễu

Cho đến nay, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa tìm được cho mình một cô dâu của đời mình. Chính vì thế anh đã dành tặng kịch bản anh mơ ước cho đại gia Nguyễn Thị Liễu. 

Xem thêm video Quang Lê hát đám cưới con đại gia Nguyễn Thị Liễu

 

Theo tin tức được biết, Mr Đàm và đại gia Nguyễn Thị Liễu có mối quan hệ thân thiết với nhau. Đại gia Liễu cũng nổi tiếng chơi sang và không tiếc tiền khi chi tiêu, nhất là cho Mr Đàm. 

Đầu năm 2012,  Đàm Vĩnh Hưng khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực khi được một nữ đại gia Hà Tĩnh mời hát đám cưới của con trai với mức cát sê lên tới 20.000 USD (khoảng hơn 420 triệu đồng).Tháng 8/2013, nữ đại gia từng gây xôn xao dư luận khi đi Rolls Royce trắng ra sân bay đón Đàm Vĩnh Hưng.

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news