Tin mới

Bố mẹ cố nghệ sĩ Vân Quang Long chia sẻ xúc động trong tang lễ của con trai

Thứ sáu, 01/01/2021, 14:30 (GMT+7)

Sau khi nghe tin con trai đột ngột qua đời ở bên Mỹ, bố mẹ cố nghệ sĩ Vân Quang Long đã chia sẻ trong tang lễ khiến nhiều người xúc động.

Ngày 1/1/2021, tang lễ tại Việt Nam của cố ca sĩ Vân Quang Long đã được tổ chức ở chùa Giác Ngộ (quận 10, TP.HCM). Theo thông tin cáo phó gia đình chia sẻ, lễ cầu siêu và thọ tang sẽ diễn ra vào lúc 9h30 đến 10h40, lễ viếng sẽ diễn ra vào 10h45 đến 13h cùng ngày.

Trong lễ cầu siêu và thọ tang, bố của cố nghệ sĩ Vân Quang Long nghẹn ngào chia sẻ: "Con thường xuyên gọi về với bố me, bố mẹ luôn canh cánh trong lòng vì không thể chăm sóc con được. Qua lời kể của cậu Tâm, trước khi mất con đã có những lời nói rất buồn: 'Làm khó vợ con hơn 20 năm, bây giờ con nhớ vợ con quá mà không làm gì được'. Không ngờ đây là lời trăn trối cuối cùng của con trai tôi trước khi qua đời".

Bố ruột ca sĩ Vân Quang Long chia sẻ lời trăn trối cuối đời của con trai. Ảnh Kenh14

Cũng trong tang lễ này, mẹ của Vân quang Long cũng có chia sẻ xúc động: "Mẹ là mẹ của Vân Quang Long, mẹ xin cảm ơn tất cả mọi người. Con đi quá sớm với những ước mơ và hoài bão con vẫn chưa thực hiện được. Ngày nào 2 mẹ con cũng tâm sự, khi con làm việc mẹ thường tâm sự với con, bây giờ không còn ai để nói, mình muốn gì ở con thì con với mẹ gọi. Từng ở gần nhau như kế bên nhưng giờ đã xa vĩnh viễn".

Mẹ cố nghệ sĩ cũng có chia sẻ đầy xúc động.

Bên cạnh đó, mẹ Vân Quang Long nghẹn ngào chia sẻ về việc không thể đem thi hài cố NS về nước: "Gia đình rất muốn đem thi hài Vân Quang Long về, nhưng không thể vì con mình mà mình gây nguy hiểm cho cộng đồng. Ai chả muốn gặp mặt con mình lần cuối nhưng trong hoàn cảnh hiện tại thì thôi...".

Trong lễ cầu siêu, nhiều nghệ sĩ cũng đến tiễn biệt cố nghệ sĩ Vân Quang Long như Ưng Hoàng Phúc, Lam Trường, Dương Ngọc Thái, Việt Hương,... Lễ cầu siêu và thọ tang kết thúc, vợ cố NS bật khóc nức nở và hình ảnh 3 con cùng mặc áo trắng, đội khăn, chịu tang bố khiến ai nấy đều xót xa.

Lễ cầu siêu và lễ viếng Vân Quang Long có sự tham gia của gia đình và một số bạn bè thân thiết với nam ca sĩ. Ảnh Tri thức trực tuyến

Ca sĩ Vân Quang Long qua đời ngày 29/12 tại Mỹ khiến đồng nghiệp, bạn bè, công chúng nghẹn ngào. Sáng ngày 31/12, đại diện gia đình ca sĩ Vân Quang Long đã công bố cáo phó cũng như thông tin về lễ tang của anh đến với bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

Cáo phó về tang lễ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vân Quang Long