Tin mới

Chen lấn xem Countdown, nhiều người ngất xỉu, lực lượng chức năng mở rào đưa ra ngoài

Thứ sáu, 01/01/2021, 07:44 (GMT+7)

Dòng người đổ xô về khu vực Nhà Hát Lớn Hà Nội xem Countdown khiến không ít người bị ngất, lực lượng chức năng phải mở rào đưa ra ngoài.

Tối ngày 31/12 để chào tạm biệt năm cũ 2020 đón năm mói 2021, Hà Nội đã diễn ra chương trình countdown thu hút sự có mặt của rất đông ngược và đặc biệt là giới trẻ, quanh sân khấu Nhà Hát Lớn Hà Nội gần như không còn 1 khe hở nào.

Nhiều người bị ngất tại sự kiện cuối năm ở Hà Nội. Ảnh Pháp luật và bạn đọc

Dòng người đổ về Nhà Hát Lớn Hà Nội ngày một đông, chen lấn tìm chỗ để có thể theo dõi chương trình. Vì quá đông người nên đã có một số người dân bị ngất do mệt mỏi. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã phải dùng cáng chuyên dụng để đưa ra ngoài.

Biển người trong sự kiện đếm ngược chào đón năm mới 2021. Ảnh internet

Không chỉ Hà Nội mà tại TP. HCM đêm 31/12, đông đảo người dânđã đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1) chờ đón thời khắc đếm ngược chào năm mới 2021. Đáng buồn là kịch bản những năm trước lại tiếp diễn, một số phố trung tâm ở TP.HCM lại ngập trong rác sau khi đoàn người xem pháo hoa rời đi.

Tại TP.HCM cũng đông đúc không kém ở Hà Nội, con đường ngập rác sau sự kiện. Ảnh VTC News

Countdown 2021 - Lễ hội đếm ngược chào đón năm mới luôn là sự kiện được mong đợi nhất vào thời khắc giao thừa. Đây là sự kiện có quy mô hoành tráng và loạt hoạt động hấp dẫn đi kèm.

Tuy nhiên, một điều khiến không ít người lo lắng chính là trong lúc tình hình dịch bệnh đang phức tạp nhưng không ít người dân có mặt tại sự kiện đông người này lại không đeo khẩu trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news