Tin mới

Lệ Quyên công khai đón năm mới cùng 'phi công trẻ' một cách lộ liễu

Thứ sáu, 01/01/2021, 10:51 (GMT+7)

Không còn giấu giếm, Lệ Quyên công khai đón năm mới cùng với "phi công trẻ" Lâm Bảo Châu, đồng nghiệp rần rần vào chúc mừng.

Mới đây, ca sĩ Lệ Quyên đã chính thức ngầm thừa nhận quan hệ yêu đương với Lâm Bảo Châu. Theo đó, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" công khai ảnh khoác tay người tình đón năm mới cùng lời chúc: "Chúc thế giới này sẽ nhiều yêu thương hơn trong rộn rã tiếng cười".

Cuối cùng thì Lệ Quyên đã công khai chuyện hẹn hò với Lâm Bảo Châu. Ảnh internet

Động thái công khai của Lệ Quyên không nằm ngoài dự đoán của công chúng. Bởi lẽ, thời gian gần đây, nữ ca sĩ liên tục úp mở khi xuất hiện bên Lâm Bảo Châu. Thậm chí, vừa qua, Lệ Quyên còn công khai kỷ niệm 1 năm hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu.

>> Xem thêm: Không từ thủ đoạn, kẻ gian giả mạo Hàn Thái Tú lừa vợ cố ca sĩ Vân Quang Long cả trăm triệu

Sau khi chia sẻ hình ảnh bên "phi công trẻ", nhiều đồng nghiệp đã vào chúc mừng cho Lệ Quyên: "Đẹp đôi quá, chúc chị mãi hạnh phúc; Cứ mãi cười rạng rỡ như này nhé chị; Cuối cùng thì chị ấy cũng đã công khai đang hẹn hò với Lâm Bảo Châu rồi; Đón năm mới bên người mình yêu thì còn gì ngọt ngào hơn...".

Lệ Quyên kỷ niệm 1 năm yêu Lâm Bảo Châu. Ảnh internet

Lệ Quyên dính tin đồn hẹn hò với Lâm Bảo Châu sau khi bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau. Thời điểm đó, nữ ca sĩ chọn cách im lặng và rộ lên tin đồn ly hôn với chồng Đức Huy. Không chỉ vậy, phía nhà chồng Đức Huy cũng lên tiếng tố con dâu có nhân tình bên ngoài.

Sau thời gian gây tò mò, tháng 10/2020, Lệ Quyên đăng đàn thừa nhận chuyện đã ly hôn với chồng đại gia Đức Huy. Đến nay, lý do Lệ Quyên và chồng chia tay là gì vẫn còn là một ẩn số.

Đường ai nấy đi, Lệ Quyên trở thành người phụ nữ độc thân quyến rũ và ngày càng "nổi loạn" trong phong cách ăn mặc. Thậm chí, không ít lần nữ ca sĩ bị chỉ trích vì mặc đồ hở trên hở dưới. Mặc dù vậy, Lệ Quyên vẫn trung thành với lựa chọn của mình. Nữ ca sĩ đang tận hưởng những cảm xúc ngọt ngào trong tình yêu với Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Lệ Quyên còn khiến dân tình ngưỡng mộ khi mới tậu biệt thự triệu đô, xế sang bạc tỷ và ngập trong những món đồ hàng hiệu, kim cương. Không thua kém Lệ Quyên, chồng cũ Đức Huy cũng trở thành ông chủ giàu có. Bên cạnh đó, chồng cũ Lệ Quyên cũng dính tin đồn đang hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news