Tin mới

Tăng Thanh Hà nổi bật khi đọ sắc bên các chị nhà chồng tỷ phú

Thứ sáu, 01/01/2021, 22:28 (GMT+7)

Nhan sắc của Tăng Thanh Hà dù đã là mẹ 2 con nhưng khi xuất hiện cùng chị em nhà chồng tỷ phú vẫn nổi bật khiến người hâm mộ trầm trồ.

Mới đây, đúng dịp đầu năm mới, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ bức hình thân mật bên các chị chồng của nhà hào môn khiến nhiều người chú ý. Dù đã là mẹ 2 con nhưng thần thái và khí chất của Tăng Thanh Hà chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh bên các chị chồng nhà hào môn.

Vốn được biết đến là "Ngọc nữ" nổi tiếng của làng giải trí Việt, Tăng Thanh Hà luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Thời gian gần đây, Tăng Thanh Hà ngày càng gầy đi nên mặt cô không còn đầy đặn như trước. Tuy nhiên, nhan sắc cùng thần thái của Tăng Thanh Hà vẫn rạng ngời, sang chảnh và chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Đây không phải lần đầu tiên mà Tăng Thanh Hà khoe ảnh về mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong gia đình nhà chồng tỷ phú. Không hổ danh là mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Việt, Hà Tăng lấn át cả chị chồng kín tiếng. Dường như cô  rất thân thiết với Thảo Tiên và Stephanie Nguyễn  - người chị chồng kín tiếng nhất trong gia đình nhà tỷ phú.

Trước đó, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" chia sẻ hình ảnh của mình bên người chị chồng kín tiếng nhà tỷ phú  - Stephanie Nguyễn để chúc mừng sinh nhật. Khác với những tin đồn bất hòa về chị dâu - em chồng hay em dâu chị chồng, dù là gia đình giàu có nhưng mối quan hệ anh chị em trong gia đình chồng Tăng Thanh Hà vẫn luôn tốt đẹp.

Hà Tăng nhiều lần chụp ảnh cùng chị chồng kín tiếng của mình.

Tăng Thanh Hà và Stephanie Nguyễn rất thân thiết, cả hai thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao cùng nhau. Cả hai chị em không ngại ngần công khai sự thân thiết lên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tăng Thanh Hà