Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 1/1: Chi Pu ‘bắn rap’ đầu năm, Primmy Trương khoe ảnh cưới với Phan Thành

Thứ sáu, 01/01/2021, 21:08 (GMT+7)

Cập nhân tin giải trí hot nhất tối 1/1/2021: Chi Pu ‘bắn rap’ đầu năm, Primmy Trương khoe ảnh cưới với Phan Thành, Ngọc Trinh khóa môi người đặc biệt…

Ngọc Trinh khóa môi người đặc biệt

Từ lâu, Ngọc Trinh đã nổi tiếng là một cô nàng nổi loạn. Mới đây, trong một bữa tiệc cuối năm 2020, cô nàng lại đốt mắt dân tình với bộ đồ ren vô cùng nóng bỏng. Nhưng, điều khiến CĐM xôn xao nhất chính là nụ hôn đồng tính của người đẹp với đàn em Quỳnh Hương. Dù đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh nổi loạn kiểu này nhưng hành động ấy vẫn nhận về nhiều “gạch đá” từ dư luận.

Lệ Quyên báo tin vui hậu ly hôn chồng đại gia

Đầu xuân năm mới, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải bức ảnh thân thiết với tình tin đồn Lâm Bảo Châu sau khi đã chia tay chồng đại gia. Dòng trạng thái đi kèm bức ảnh là: “Chúc thế giới này sẽ nhiều yêu thương hơn trong rộn rã tiếng cười”. Như vậy, Lệ Quyên một lần nữa ngầm khẳng định mối quan hệ của mình với tình trẻ sau những đồn đoán bấy lâu.

Lời trăn trối của Vân Quang Long

Sáng nay, lễ cầu siêu và lễ viếng ca sĩ Vân Quang Long đã diễn ra. Tại tang lễ, bố ca sĩ chia sẻ lời trăn trối cuối đời của con trai mình qua sự truyền đạt của người cậu ruột. “Con thường xuyên gọi về với bố mẹ, bố mẹ luôn canh cánh trong lòng vì không thể chăm sóc con được. Qua lời kể của cậu Tâm, trước khi mất con đã có những lời nói rất buồn: "Con đã làm khó vợ con (Lê Vân) hơn 20 năm, bây giờ con nhớ vợ con quá mà không làm gì được", không ngờ đây là lời trăn trối cuối cùng của con trai tôi trước khi qua đời".

Chi Pu ‘bắn rap’ đầu năm

Tại một sự kiện chào đón giao thừa vừa qua , Chi Pu đã khiến khán giả trầm trồ khi thể hiện màn bắn rap cực chất. « Những thứ vực ta dậy là tiếng vỗ tay. Trong tim tôi có ngọn lửa đang cháy, gọi tôi là ca sĩ kể từ hôm nay", đó chính là thông điệp qua câu rap của Chi Pu, thể hiện mong muốn được gọi là ca sĩ từ bấy lâu nay. Tuy nhiên, đến nay thì giọng ca của Chi Pu vẫn là chủ đề gây tranh cãi. Mặc dù các ca khúc của cô đều tạo thành hit, rất bắt tai nhưng chất giọng thì nhận không ít chỉ trích từ phía khán giả.

Primmy Trương khoe ảnh cưới với Phan Thành

Ngày đầu năm mới, Primmy Trương đã khiến dân tình xốn sang khi khoe ảnh cưới với thiếu gia Phan Thành. Bức ảnh nhanh chóng nhận được lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ, trong đó có hoa hậu Phạm Hương, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, diễn viên Misoa... Hầu hết mọi người đều dành lời khen ngợi cho cặp trai tài gái sắc và nhấn mạnh cuộc tình này là minh chứng cho câu nói « mây tầng nào gặp gió tầng ấy ».

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news