Tin mới

6 ngày sau thông báo mắc Covid-19, chồng ca sĩ Hồng Ngọc đã tự chữa khỏi bệnh

Thứ hai, 01/02/2021, 15:00 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, chồng ca sĩ Hồng Ngọc đã thông báo tin vui tới cộng đồng mạng và gửi lời cảm ơn đến mọi người.

Cách đây 6 ngày, chồng ca sĩ Hồng Ngọc - anh Thomas Tâm đã thông báo tin dữ tới mọi người, cho biết bản thân đã mắc Covid-19. Trong bài đăng của mình, anh cập nhật tình hình cũng như cách chăm sóc bản thân lúc bị bệnh. Dưới bài đăng, rất nhiều người đã gửi lời động viên vợ chồng nữ ca sĩ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn. 

Thomas Tâm - Chồng ca sĩ Hồng Ngọc (ảnh FBNV)
Thomas Tâm - Chồng ca sĩ Hồng Ngọc (ảnh FBNV)

Tuy nhiên, sau 6 ngày thông báo tin dữ, mới đây chồng Hồng Ngọc đã bất ngờ cập nhật tin vui. Theo đó, anh đã hồi phục 100% sức khỏe. Trong đợt kiểm tra gần nhất, Thomas Tâm đã có kết quả âm tính. Hiện tại, chồng ca sĩ Hồng Ngọc đã có thể ra ngoài và đi dạo quanh nha.

6 ngày sau thông báo mắc Covid-19, chồng ca sĩ Hồng Ngọc đã tự chữa khỏi bệnh - Ảnh 1

Trong bài biết cập nhật tình trạng của bản thân, Thomas Tâm đã gửi lời cảm ơn đến bà xã cùng bạn bè người thân đã động viên mình. Mặc dù đã âm tính với Covid-19 xong, Thomas vẫn rất cẩn trọng và cách ly theo đúng quy định, anh vẫn tránh tiếp xúc với mọi người để đảm bảo an toàn. 

6 ngày sau thông báo mắc Covid-19, chồng ca sĩ Hồng Ngọc đã tự chữa khỏi bệnh - Ảnh 2

Nguyên văn bài chia sẻ của Thomas Tâm như sau: 

"Hôm nay sức khỏe như trai 21 rồi! Tôi đã hồi phục 100%! Hôm qua đi test lại thì đã âm tính với Covid-19, tuy nhiên tôi vẫn cách ly trong phòng cho đến ngày 8/2. Nắng ấm thì ra vườn dạo một vòng rồi vào và tất nhiên là không gặp, không lây cho ai hết. 

Tôi may mắn có vợ hiền chăm bệnh một cách rất chu đáo nên sau 6 ngày là âm tính với Covid-19 luôn.

Mọi người đừng chủ quan về bệnh này nhưng cũng đừng quá sợ hãi nhé. Chúng ta chỉ cần giữ sức khỏe tốt, nạp vitamin D và C mỗi ngày, chuẩn bị sẵn sàng để khi nó đến là đẩy nó ra thôi. Khi thấy cơ thể mình có gì bất bình thường là ăn uống thật nhiều thức ăn healthy, không được nhịn đói và khát.

Tâm xin được cảm ơn tất cả tình yêu thương mà các cô chú và các anh chị em đã dành cho Tâm. Chúng ta cùng nhau có sức khỏe thật tốt nhé!"

Gia đình ca sĩ Hồng Ngọc (ảnh FBNV)
Gia đình ca sĩ Hồng Ngọc (ảnh FBNV)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Ngọc Covid-19