Tin mới

Cố hát lệch tông 'Anh ơi ở lại', Hòa Minzy đang muốn mỉa mai Chi Pu?

Thứ hai, 01/02/2021, 15:32 (GMT+7)

Đoạn video về một khúc hát lệch tông Anh ơi ở lại của Hòa Minzy khiến nhiều người không hài lòng và cho rằng đây là hành động mỉa mai đồng nghiệp dù trước đó 2 người chưa từng có hiềm khích.

Từ khi chính thức rẽ hướng sang con đường ca hát vào năm 2017, Chi Pu nhận phải không ít ý kiến trái chiều. Một mặt nhiều người hâm mộ ủng hộ bước đi này của cô, mặt khác không ít người lên tiếng chỉ trích và cho rằng giọng hát của Chi Pu không thể đào tạo được thành ca sĩ. Ngay cả một số giọng ca Việt cũng từng lên tiếng bóng gió chê bai giọng hát của Chi Pu.

Hòa Minzy có hành động gây tranh cãi, như đang muốn mỉa mai Chi Pu
Hòa Minzy có hành động gây tranh cãi, như đang muốn mỉa mai Chi Pu

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao một đoạn clip ngắn tại một sân khấu ngoài trời. Tại đây Hòa Minzy đã thể hiện một đoạn ca khúc Anh ơi ở lại. Song đáng chú ý là cách hát cố tình lệch tông của Hòa minzy như đang 'mỉa mai' Chi Pu khiến khán giả phía dưới cười phá lên.

Có vẻ như đã nhận ra được giây phút hớ hênh của mình, Hòa Minzy vội 'chữa cháy' bằng câu nói: 'Em sợ bị bóc phốt lắm! Không được'. Tuy nhiên tréo ngoe ở chỗ, đoạn clip đã được chính đơn vị tổ chức biểu diễn quay lại và đăng tải trên tài khoản Tiktok chính chủ. Hiện đoạn clip cũng đã bị xoá.

Trước doạn video này, nhiều khán giả thể hiện sự không hài lòng, thậm chí là có phần phẫn nộ về hành động như đang mỉa mai Chi Pu mặc dù cả hai chưa từng có mâu thuẫn trong quá khứ. Đa phần mọi người đều cho rằng, mặc dù giọng hát Chi Pu còn nhiều hạn chế nhưng hành động này không khác gì công khai chỉ trích, thiếu tôn trọng đồng nghiệp.

Nhiều lời chỉ trích dành cho Hòa Minzy
Nhiều lời chỉ trích dành cho Hòa Minzy

Đây không phải lần đầu tiên, Hòa Minzy khiến công chúng phẫn nộ về hành động của mình. Trước đó, cô từng ăn diện đi đám cưới Võ Hạ Trâm và nói là mặc đẹp nên tiệng đường ghé qua, hay những lần xưng hô mày - tao với antifan khiến hình ảnh của Hòa Minzy mất đi ít nhiều vẻ đẹp trong lòng công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news