Tin mới

'Da nâu' Phi Thanh Vân biến hóa thành búp bê khi lộ diện sau thời gian dài im ắng

Thứ hai, 01/02/2021, 23:41 (GMT+7)

Xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, Phi Thanh Vân không ngần ngại khoe từng góc của khuôn mặt với góc chụp cận.

Không chỉ là 'nữ hoàng thị phi' mà bao lâu nay, Phi Thanh Vân còn được gán với cái mác 'nữ hoàng dao kéo' của showbiz Việt. Khó có thể tìm được gương mặt nào có khả năng 'vượt mặt' Phi Thanh Vân về khoản đầu tư cho nhan sắc với hơn 20 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ.

Mới đây, Phi Thanh Vân tiếp tục gây chú ý khi khoe hình ảnh xinh đẹp, cận cảnh từng góc khuôn mặt. Có thể thấy, đây là hình ảnh hiếm hoi của 'nữ hoàng dao kéo' thời gian gần đây khi cô không ngần ngại khoe gương mặt xinh đẹp tựa búp bê cùng làn da trắng mịn. 

Phi Thanh Vân khoe vẻ đẹp hậu thẩm mỹ nhiều lần
Phi Thanh Vân khoe vẻ đẹp hậu thẩm mỹ nhiều lần

Tuy nhiên, vì thẩm mỹ quá nhiều, Phi Thanh Vân lộ rõ nhiều điểm thiếu tự nhiên nhức chiếc mũi khác lạ hay mí mắt thiếu sức sống.

Hài lòng với nhan sắc xinh đẹp sau hàng tá lần thẩm mỹ, Phi Thanh Vân vui vẻ chia sẻ: 'Tập thể dục mỗi ngày giúp em thấy mình trẻ lại và giảm nhiều áp lực trong công việc. Ước gì đôi mắt ấy cứ mãi trong veo vậy! Không phải suy nghĩ quá nhiều cho các dự án lớn nhỏ còn trăn trở'.

'Da nâu' Phi Thanh Vân biến hóa thành búp bê khi lộ diện sau thời gian dài im ắng - Ảnh 1
Nữ diễn viên có lẽ đang dần hài lòng với diện mạo mới của mình khi gần đây cô không còn thực hiện cuộc thẩm mỹ nào nữa
Nữ diễn viên có lẽ đang dần hài lòng với diện mạo mới của mình khi gần đây cô không còn thực hiện cuộc thẩm mỹ nào nữa

Trước đây, Phi Thanh Vân từng sở hữu làn da nâu đầy cuốn hút. Sau thời gian dài gắn bó với làn da nâu như một 'thương hiệu' của mình, cô khiến không ít người ngỡ ngàng khi 'lột xác', biến hóa theo hình ảnh trong veo với làn da trắng ngần, chiếc cằm nhọn hoắt. Phong cách mong manh tựa búp bê đó vẫn tiếp tục đi theo Phi Thanh Vân đến bây giờ.

Nói về Phi Thanh Vân, bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật cô còn gây chú ý với đời tư cùng tình trường nhiều thăng trầm. Trong giới showbiz, Phi Thanh Vân là một trong những bà mẹ đơn thân mạnh mẽ và thành công.

Phi Thanh Vân ở quá khứ
Phi Thanh Vân ở quá khứ

Cũng vì ngoại hình quyến rũ nên Phi Thanh Vân từng hé lộ chuyện cô nhận vài trăm tin nhắn gạ tình, 'thả thính' mỗi ngày. Tuy nhiên với kiến thức, kinh nghiệm của bản thân, nữ diễn viên đủ tự tin gỡ rối cho mọi câu hỏi về tình yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news