Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên có hành động vô cùng ga lăng khi thấy bức hình quảng cáo của Minh Triệu

Thứ hai, 01/02/2021, 11:43 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên lại tiếp tục phát "cẩu lương" cho người hâm mộ với khoảnh khắc vừa đáng yêu vừa hài hước bên cạnh bức hình quảng cáo của tình tin đồn Minh Triệu.

Theo đó, khi thấy bức hình quảng cáo của Minh Triệu mặc chiếc đầm cut-out, xẻ quá hông cao vút thì hoa hậu Việt Nam 2014 đã nhanh chóng lấy chiếc áo phông mặc lên cho "người tình tin đồn".

Hình nôm của Minh Triệu tại của hàng thời trang.
Hình nôm của Minh Triệu tại của hàng thời trang.

Ngay khi đăng tải, cách xử lý thông minh và lầy lội của Kỳ Duyên khi thấy hình Minh Triệu ăn mặc thiếu kín đáo đã khiến nhiều người thích thú. Cư dân mạng còn hài hước trêu chọc: "Nóc nhà chụp đấy".

Hành động ga lăng danh cho tình tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên nhanh chóng gây bão mạng.
Hành động ga lăng danh cho tình tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên nhanh chóng gây bão mạng.
Hoa hậu Kỳ Duyên có hành động vô cùng ga lăng khi thấy bức hình quảng cáo của Minh Triệu - Ảnh 1

 Kỳ Duyên và Minh Triệu được khán giả ghép đôi sau nhiều lần cùng đi du lịch và không ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. 2 mỹ nhân này còn tặng hoa và quà cho đối phương vào những dịp đặc biệt. Song, cả 2 đều chưa từng lên tiếng về tin đồn tình cảm.

Minh Triệu - Kỳ Duyên vẫn thường xuyên xuất hiện như 'hình với bóng' trong sự kiện, các chuyến du lịch hay cuộc sống thường ngày. Cặp đôi bách hợp rất được người hâm mộ ra sức 'đẩy thuyền' vì quá đáng yêu.
Minh Triệu - Kỳ Duyên vẫn thường xuyên xuất hiện như "hình với bóng" trong sự kiện, các chuyến du lịch hay cuộc sống thường ngày. Cặp đôi bách hợp rất được người hâm mộ ra sức "đẩy thuyền" vì quá đáng yêu.
Minh Triệu - Kỳ Duyên không chỉ hợp nhau về gu thời trang, ngoại hình chuẩn chỉnh mà tích cách cũng rất 'ăn rơ'.
Minh Triệu - Kỳ Duyên không chỉ hợp nhau về gu thời trang, ngoại hình chuẩn chỉnh mà tích cách cũng rất "ăn rơ".
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news