Tin mới

Lãnh Thanh vừa 'mượn gió bẻ măng', Nam Em đã lập tức có động thái với bạn trai hậu trục trặc tình cảm

Thứ hai, 01/02/2021, 16:16 (GMT+7)

Vừa thừa nhận từng có trục trặc tình cảm với Lãnh Thanh thì Nam Em đã có ngay động thái với bạn trai thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau thời gian hủy kết bạn, mới đây, Nam EmLãnh Thanh đã có những tương tác đầu tiên trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Chuyện tình cảm của Lãnh Thanh và Nam Em nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Chuyện tình cảm của Lãnh Thanh và Nam Em nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân của mình, Lãnh Thanh bất ngờ đăng tải hình đầy đẹp trai của nam tài tử showbiz Hoa ngữ Huỳnh Hiểu Minh kèm theo dòng chia sẻ: "Đang tìm mua sét đồ này về quê ăn Tết cho ngầu. Hôm quan tăng tăng đặt vé, đặt xong tối báo dịch. Bác nào cho em theo chân kiếm ăn dịp Tết miền Nam này với ạ”.

Lãnh Thanh chia sẻ chuyện về quê trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Lãnh Thanh chia sẻ chuyện về quê trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Điều đáng nói là trong lịch sử đăng bài viết của Lãnh Thanh thì người hâm mộ phát hiện đầu tiên nam diễn viên chỉ than thở ở quê bùng dịch nhưng sau đó mấy phút thì anh đã mượn gió bẻ măng "Bác nào cho em theo chân kiếm ăn dịp Tết miền Nam này với ạ”.

Lãnh Thanh đã nhấn mạnh việc muốn 'ăn nhờ' ở miền Nam. Ảnh chụp màn hình
Lãnh Thanh đã nhấn mạnh việc muốn "ăn nhờ" ở miền Nam. Ảnh chụp màn hình

Thấy bạn trai đang nhấn mạnh cần một nơi "kiếm ăn" ở miền Nam, Nam Em lập tức vào tương tác với bạn trai sau thời gian hủy kết bạn: "Về quê tui nè. Xinh đẹp, hiền hoà, mến khách…”. Sau đó đó, Lãnh Thanh đã đăng tải hình icon con gấu trắng. Sau đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long tiếp tục mời bạn trai: "Tui chuẩn bị có chiến dịch Từ thiện. 500.000 phần quà nè. Nếu thích thì đi chung."

Nam Em lập tức mời bạn trai về quê mình đón Tết. Ảnh chụp màn hình
Nam Em lập tức mời bạn trai về quê mình đón Tết. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy tình cảm của cặp đôi đã trở lại sau thời gian trục trặc. Cách đây không lâu, Nam Em khiến dân mạng lo lắng khi đăng tải nhiều bài viết liên quan đến "trà xanh", khiến nhiều người cho rằng chuyện tình yêu chớm nở của người đẹp đang đứng bên bờ vực thẳm. Đỉnh điểm là việc Nam Em hủy kết bạn với Lãnh Thanh trên MXH.

Nam Em và Lãnh Thanh đã nối lại tình cảm với nhau. Ảnh internet
Nam Em và Lãnh Thanh đã nối lại tình cảm với nhau. Ảnh internet

Sau đó, Nam Em đã chính thức lên tiếng nói rõ mối quan hệ với bạn trai Lãnh Thanh: "Chuyện tình cảm của tôi và Lãnh Thanh có rất nhiều vấn đề, chúng tôi đặt ra rất nhiều dấu chấm hỏi cho mối quan hệ này. Nhưng chúng tôi có điểm chung là giận thì giận nhưng không bỏ nhau được, chúng tôi huỷ kết bạn nhưng rồi sau đó lại nói chuyện lại bình thường. 

Có thời điểm tôi muốn chia tay Lãnh Thanh. Chuyện người thứ 3, tôi nghe người ta đồn và tôi tin thật. Sau đó Lãnh Thanh đã đính chính lại là không phải, anh ấy và cô gái kia là đồng nghiệp đi ăn chung người ta thấy rồi đồn với tôi. Hiện tại, tôi và Lãnh Thanh vẫn tiếp tục tìm hiểu nhau".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news