Tin mới

Lưu Diệc Phi 'vỗ mặt' các antifan bằng hình ảnh hậu trường hậu bị chê phát tướng

Thứ hai, 01/02/2021, 19:17 (GMT+7)

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi mới đây đã có động thái đáp trả các antifan bằng cách vô cùng sắc sảo khi thả nhẹ bức ảnh hậu trường thon gọn hâu bị chê phát tướng khi tham gia quảng cáo. 

Tham gia quảng cáo cho nhãn hàng mới đây, Lưu Diệc Phi hứng vô vàn gạch đá khi bị chê trang phục không phù hợp khiến cô trông mất đi dáng vẻ thanh thoát của mình. 

Tờ Sina cho biết sau khi Lưu Diệc Phi tham gia vào show quảng cáo và bị chê bai quá mập mạp, Lưu Diệc Phi đã đăng tải lên trang cá nhân của mình hình ảnh cùng dòng trạng thái gây chú ý.

Hình ảnh mới nhất của Lưu Diệc Phi tại hậu trường. Ảnh: Sina
Hình ảnh mới nhất của Lưu Diệc Phi tại hậu trường. Ảnh: Sina

'Cuối cùng tôi cũng có thể đăng hình rồi. Tôi rất biết ơn về sự hợp tác lần này. Khi tôi thấy ý tưởng sáng tạo của quảng cáo được lấy cảm hứng từng cuộc sống hậu trường của một diễn viên, tôi nghĩ sao có thể hợp ý như vậy. Tôi sẽ trân trọng mối duyên công việc này', Lưu Diệc Phi cho biết. 

Đăng tải cùng dòng trạng thái chính là hình ảnh nữ diễn viên xuất hiện vô cùng thon gọn với phong cách thời thượng. 

   >>Đừng bỏ lỡ: Lại nói chuyện Sơn Tùng: Thương Em cũng như bao sao nam khác, nhưng sự lựa chọn vẫn là rời đi!

Phong cách này hoàn toàn trái với đoạn video hâu trường trước đó khi cô bị chê ngoại hình tăng cân với phần vai và bắp tay thô. 

Nhan sắc xinh đẹp của Lưu Diệc Phi. Ảnh: Sina
Nhan sắc xinh đẹp của Lưu Diệc Phi. Ảnh: Sina

Lưu Diệc Phi hiejej đang là mẫu của trang bìa của tạp chí Elle số tháng 3 với mái tóc sáng màu vô cùng trẻ trung và cá tính. 

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh này của Lưu Diệc Phi đã nhận về vô vàn những lời khen ngợi từ cộng động netizen. 

Lưu Diệc Phi xuất hiện đầy thần thái trên tạp chí. Ảnh: Internet
Lưu Diệc Phi xuất hiện đầy thần thái trên tạp chí. Ảnh: Internet

Ở tuổi 34, Lưu Diệc Phi dường như không có sự thay đổi nhiều lắm về ngoại hình, nhưng khí chất của cô nàng đã giảm đi mạnh mẽ. 

Chính vì thế những công cụ chỉnh ảnh đóng vai trò quan trọng khi sẽ giúp cô có được những bức ảnh trong thon gọn và xinhd dẹp hơn so với những hình ảnh ngoài đời thực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news