Tin mới

Mặc những mỉa mai của anti-fan, Lệ Quyên vẫn quyết bên 'tình trẻ' kém 12 tuổi

Thứ hai, 01/02/2021, 12:22 (GMT+7)

Không chỉ tương tác ngọt ngào trên mạng xã hội mà Lệ Quyên còn công khai 'dính như sam' bên Lâm Bảo Châu trong các sự kiện.

Chuyện tình của Lệ Quyên và 'người tình' kém tuổi Lâm Bảo Châu đến nay vẫn nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Từng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò, Lệ Quyên liên tục bị tung bằng chứng tình cảm thân mật với người tình kém 12 tuổi. Sau nhiều tin đồn hẹn hò thì giờ đây cả hai đã chính thức công khai chuyện tình cảm của mình. 

Chuyện tình của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh internet
Chuyện tình của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh internet

Tuy nhiên mối tình "chị - em" này cũng khiến cặp đôi gặp không ít sóng gió trước dư luận. Một số antifan cho rằng nữ hoàng phòng trà "bỏ tiền mua tình". Còn với Lâm Bảo Châu, anh cũng không ít lần bị nói dựa vào bạn gái nổi danh để tiến thân. Thậm chí, một bộ phận netizen còn bình luận kém thiện chí cho rằng Lâm Bảo Châu "lái máy bay" vì vật chất.

Mặc những mỉa mai của anti-fan, Lệ Quyên vẫn quyết bên 'tình trẻ' kém 12 tuổi - Ảnh 1

Mặc những lời dèm pha, Lệ Quyên vẫn quấn quýt, thân mật cùng Lâm Bảo Châu khi công khai xuất hiện cùng nhau. Cụ thể, mới đây, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu thu hút nhiều sự chú ý khi diện trang phục ton-sur-ton khi xuất hiện tại buổi tiệc thân mật ở Sài Gòn. Cả hai vẫn "dính như sam" với nhau mặc những bàn tán của dư luận.

Mặc lời dèm pha, Lệ Quyên vẫn xuất hiện công khai với Lâm Bảo Châu. FBNV
Mặc lời dèm pha, Lệ Quyên vẫn xuất hiện công khai với Lâm Bảo Châu. FBNV

Thậm chí giọng ca Sầu tím thiệp hồng chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân kèm dòng chia sẻ ẩn ý: “Chưa bao giờ và sẽ không bao giờ em cần hỏi ‘Anh có yêu em nhiều không?’. Em cảm nhận được mà… Cao hơn cả núi, dài hơn cả sông, rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời".

Cả hai 'dính như sam' trong mọi sự kiện. Ảnh FBNV
Cả hai "dính như sam" trong mọi sự kiện. Ảnh FBNV

Chính bởi những lời dèm pha không ngớt của dư luận mà Lệ Quyên dường như có nhiều tâm sự, nặng lòng khi bắt đầu mối quan hệ mới. Đặc biệt, cô còn có động thái khi chia sẻ đầy ẩn ý được cho ra là ra mặt bảo vệ 'tình trẻ". 

Lệ Quyên còn không ngại chia sẻ ẩn ý về chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu. Ảnh FBNV
Lệ Quyên còn không ngại chia sẻ ẩn ý về chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu. Ảnh FBNV

"Sao người ta cứ nghĩ đàn bà cứ có danh, có tất cả là dễ dàng có được tình yêu của ai đó nhỉ? Tình yêu nó khác, nó cảm tính, hâm hấp và xin thưa nó không mua được đâu. Cái thứ mua được nó rẻ và dễ dàng quá, thế thì ai chứ tớ cho còn chả lấy nữa là phải bỏ tiền mua. Phải yêu và xứng đáng được yêu, tự nhiên mọi thứ sẽ vừa vặn, không kệch cỡm. Tớ luôn hiểu giá trị của mình nên tớ luôn tìm đến người có giá trị, mà đây là giá trị con người", Lệ Quyên chia sẻ đầy ẩn ý.

Cả hai không ngại thân mật chốn đông người. Ảnh FBNV
Cả hai không ngại thân mật chốn đông người. Ảnh FBNV

Trên mạng xã hội, cả hai còn công bày tỏ tương tác ngọt ngào với nhau khiến nhiều người thích thú. Đặc biệt, Lâm Bảo Châu không ngần ngại an ủi bằng cách thả biểu tượng hình chú gà - ám thị tình yêu giữa hai người bao lâu nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news