Tin mới

Mẹ chồng gắt nhất màn ảnh lâm cảnh 'ăn uống tạm bợ' giữa mùa dịch

Thứ hai, 01/02/2021, 09:19 (GMT+7)

Giữa mùa dịch, NSND Lan Hương cùng gia đình nêu cao tinh thần chống dịch giữa tình hình Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp.

Ở thời điểm hiện tại, tình hình Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp. Đặc biệt trong dịp cuối năm, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao khiến cho tình bệnh càng tiềm ẩn nhiều mối nguy lây lan ra cộng đồng. Hơn lúc nào hết, tinh thần ý thức tự giác bảo vệ mình và những người xung quanh cần được nêu cao lúc này.

Với 'mẹ chồng' Lan Hương, trên trang cá nhân mới đây đã có những chia sẻ nêu cao tinh thần chống dịch. Trong những ngày cuối năm, gia đình nữ nghệ sĩ về quê thắp hương gia tiên nhưng vẫn cố gắng bảo vệ an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh khi 'ăn uống tạm bợ', trải thảm ở ven đường để có bữa lót dạ cho tất cả mọi người. Gia đình nữ nghệ sĩ không lựa chọn vào hàng quán mà thay vào đó mang theo dụng cụ, nguyên liệu để tự nấu nướng dọc đường.

Gia đình NSND Lan Hương lâm cảnh 'tạm bợ' để có thể bảo vệ an toàn cho gia đình và những người xung quanh
Gia đình NSND Lan Hương lâm cảnh 'tạm bợ' để có thể bảo vệ an toàn cho gia đình và những người xung quanh

'Chỉ vì con COVID mà về quê thắp hương các cụ không dám vào nhà ai, cũng không vào hàng quán nào, cả gia đình tự cách ly cho an toàn ạ! Chuyến đi nhiều kỷ niệm!', NSND Lan Hương chia sẻ.

Bên dưới những hình ảnh này, bên cạnh lời chúc về sức khỏe, người hâm mộ không khỏi ngợi khen tinh thần chống dịch của gia đình NSND Lan Hương và mong tất cả mọi người cũng hãy có ý thức bảo vệ mình và người xung quanh tương tự như vậy.

Mẹ chồng gắt nhất màn ảnh lâm cảnh 'ăn uống tạm bợ' giữa mùa dịch - Ảnh 1

NSND Lan Hương là một trong những nữ diễn viên 'lão làng' của điện ảnh Việt. Cô ghi dấu trong lòng khán giả Việt  chị tham gia một số phim như: Mùa ổi, Bến đò Lăng, Gió làng Kình, Vệt nắng cuối trời,... Đặc biệt, nữ nghệ sĩ đã gây ấn tượng cực mạnh khi đảm nhiệm vai bà mẹ chồng tai quái trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng. 

NSND Lan Hương trong Sống chung với mẹ chồng
NSND Lan Hương trong Sống chung với mẹ chồng

Không chỉ vậy, Lan Hương còn được biết đến khi có một mối tình 'đẹp như mơ' với NSƯT Đỗ Kỷ, cả 2 chính thức kết hôn vào năm chị 27 tuổi và sinh hạ được hai người con trai.

NSND Lan Hương và chồng là NSƯT Đỗ Kỷ
NSND Lan Hương và chồng là NSƯT Đỗ Kỷ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news