Tin mới

Midu lên kế hoạch kiếm 50 tỷ/năm giữa lúc tình cũ tổ chức siêu đám cưới với vợ giàu

Thứ hai, 01/02/2021, 16:58 (GMT+7)

Giữa lúc Phan Thành tổ chức đám cưới với vợ "môn đăng hộ đối", mọi động thái của Midu đều được thu hút sự chú ý.

Dù đã chia tay được hơn 5 năm nhưng mọi động thái của Midu và Phan Thành vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Mỗi khi một trong hai có động thái mới là đối phương chắc chắn sẽ nằm trong tầm ngắm săm soi của dân mạng.

Midu lên kế hoạch kiếm 50 tỷ/năm giữa lúc tình cũ tổ chức siêu đám cưới với vợ giàu - Ảnh 1

Cách đây ít ngày, Phan Thành đã tổ chức siêu đám cưới với dàn siêu xe cùng hôn lễ hoành trang bên người vợ nhà giàu có Primmy Trương. Ngay sau đó, Midu liên tục bị "réo tên" trước hôn lễ của chàng thiếu gia họ Phan.

Phan Thành tổ chức đám cưới với Primmy Trương. Ảnh FB
Phan Thành tổ chức đám cưới với Primmy Trương. Ảnh FB

Trên trang cá nhân của Midu đã chia sẻ hình ảnh uxinh đẹp của mình khi xuất hiện trên một du thuyền tổ chức tiệc kết thúc năm 2020 cùng những người bạn.

Midu xinh đẹp trong bữa tiệc kết thúc cuối năm cùng bạn bè. Ảnh FBNV
Midu xinh đẹp trong bữa tiệc kết thúc cuối năm cùng bạn bè. Ảnh FBNV

Trong bức ảnh này, Midu chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp của mình ở tuổi 30 kèm theo mục tiêu trong năm tới: "Viết nhẹ trên quả bóng thả bay lên trời mục tiêu năm 2021 là 50 tỷ. Cả tập thể cùng đồng lòng góp sức Du tin chúng ta sẽ chinh phục được mục tiêu này trong năm mới".

Midu tổ chức tiệc cuối năm với những người bạn trên du thuyền. Ảnh FBNV
Midu tổ chức tiệc cuối năm với những người bạn trên du thuyền. Ảnh FBNV

Trong bữa tiệc này cũng có MC Trần Anh Huy - người đang nằm trong diện nghi vấn có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp với Midu.

Midu chụp ảnh bên Trần Anh Huy. Ảnh FBNV
Midu chụp ảnh bên Trần Anh Huy. Ảnh FBNV

Có thể thấy, Midu chính là điển hình cho quý cô hiện đại vừa xinh đẹp lại độc lập kinh tế. Vốn là nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt, Midu không chỉ hoạt động nghệ thuật mà cô còn làm giảng viên mẫu mực và sở hữu công ty của riêng mình cùng nhiều bất động sản. 

Midu là điển hình của phụ nữ hiện đại: Xinh đẹp, thành công, độc lập kinh tế. Ảnh FBNV
Midu là điển hình của phụ nữ hiện đại: Xinh đẹp, thành công, độc lập kinh tế. Ảnh FBNV

Trước đó, liên tục tục bị hỏi đến chuyện quá khứ khi Phan Thành cưới vợ, Midu đã lên tiếng 'dứt bỏ' kỉ niệm trong quá khứ. 

"Những chuyện không dính líu đến mình thì Midu không bận tâm. Có quá nhiều công việc kinh doanh để Midu tập trung phát triển. Chuyện quá khứ tôi chẳng còn để tâm đến nữa", Midu lên tiếng đồng thời cũng khẳng định mình không liên quan nên không muốn bị lôi vào chuyện tình cảm trong quá khứ với Phan Thành.

Midu lên kế hoạch kiếm 50 tỷ/năm giữa lúc tình cũ tổ chức siêu đám cưới với vợ giàu - Ảnh 2

Sau khi chia tay Phan Thành, Midu ngày càng xinh đẹp và tạo ra được sự nghiệp riêng dành cho mình. Nổi tiếng là người phụ nữ khéo léo và biết giữ mình, Midu không bao giờ để bản thân tạo ra scandal bôi đen cuộc đời của mình.Mặc kệ những réo của người hâm mộ, Midu vẫn vui vẻ hưởng thụ cuộc sống của mình.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Thành công là vậy nhưng đến nay, Midu vẫn lẻ bóng và chưa công khai bất cứ mối tình nào. Dù có nhiều người 'thả thính' như diễn viên Quốc Trường, Harry Lu, Anh Đức, Chi Dân,...nhưng Midu vẫn phủ nhận và khẳng định mình vẫn độc thân và không thích gán ghép với ai cùng những chuyện cũ đã qua.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news