Tin mới

Rò rỉ lý do thực sự khiến Lương Bằng Quang chưa muốn kết hôn cùng Ngân 98

Thứ hai, 01/02/2021, 14:08 (GMT+7)

Cặp đôi thị phi Lương Bằng Quang và Ngân 98 và câu chuyện tình yêu của cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. 

Mới đây, Lương Bằng Quang đã tiết lộ lý do chưa muốn về chung nhà cùng Ngân 98 dù cặp đôi liên tục tung loạt ảnh tình tứ của mình, khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ. 

Theo chia sẻ của nam nhạc sĩ trong dịp đón sinh nhật tuổi 40 của mình, anh cho biết, càng nhiều tuổi, anh càng không có mơ mộng gì cao sang, chỉ mong sức khỏe để làm được những công việc mà mình yêu thích và đam mê. 

Mối tình giữa Lương Bằng Quang và Ngân 98 vấp phải vô vàn chỉ trích từ cộng đồng mạng. Ảnh: Internet
Mối tình giữa Lương Bằng Quang và Ngân 98 vấp phải vô vàn chỉ trích từ Cộng đồng mạng. Ảnh: Internet

Dù sở hữu trong tay nhiều thứ cả sự nghiệp, tiền tài danh vọng lẫn tình yêu nhưng câu chuyện yên bề gia thất của nam nhạc sĩ vẫn là câu hỏi lớn khiến không ít fan hâm mộ thắc mắc. 

   >>Đừng bỏ lỡ: Hải Tú hứng trọn cơn thịnh nộ của antifan, các nhãn hàng đồng loạt xa lánh hậu ồn ào 'trà xanh'

Lý giải về lý do này, Lương Bằng Quang cho biết Thực ra, nhiều người cũng thắc mắc như bạn. Nhưng, tôi hiện đang bận làm, bận yêu, và hơn hết tôi cảm thấy vui, thoải mái với cuộc sống hiện tại. Thêm nữa, tôi và Ngân còn nhiều kế hoạch, dự định muốn thực hiện nên chưa vội nghĩ đến chuyện kết hôn. Khi nào thời điểm “chín muồi”, thì chốt!'.

Bất chấp mọi chỉ trích, Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn bên nhau mặn nồng. Ảnh: Internet
Bất chấp mọi chỉ trích, Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn bên nhau mặn nồng. Ảnh: Internet

Có lẽ đây chính là lý do đến thời điểm hiện tại, Lương Bằng Quang vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. 

Từng là một trong những nam nhạc sĩ đình đám với nhiều ca khúc quen thuộc, sau khi chia tay bạn gái cũ và cặp kè cùng Ngân 98, Lương Bằng Quang gắn với loạt ồn ào và thị phi không đáng có. 

Đây cũng không phải lần đầu câu chuyện kết hôn của cặp đôi được mang ra để bàn tán khi trước đó vào hồi tháng 8/2020, nam nhạc sĩ đã cầu hôn Ngân 98 trong không gian vô cùng lãng mạn nhưng vẫn chưa nhận được cái gật đầu đồng ý của đối phương. 

Cũng trong lời chúc sinh nhật gửi đến bạn trai của mình, Ngân 98 cũng gây chú ý khi nhắc đến chuyện kết hôn cùng lời nhắn nhủ 'Chúc mừng sinh nhật chú Lương Bằng Quang! Chúc chú luôn trẻ khỏe hoài và nhanh giàu. Hết năm nay, chú không lấy vợ nữa, thì con cũng phải đi lấy chồng nha'.

Câu chuyện tình yêu của nam nhạc sĩ với bạn gái kém nhiều tuổi Ngân 98 luôn là đề tài nhận được sự bàn tán xôn xao của dân tình. 

Cả hai sau khi công khai hẹn hò đã vấp phải vô vàn chỉ trích từ người hâm mộ.

Sau nhiều sóng gió, anh cùng bạn gái hotgirl của mình vẫn bên nhau 4 năm dù có thời điểm chia tay khá ồn ào nhưng cuối cùng vẫn quay lại bên nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news