Tin mới

HLV Park Hang Seo nhận vinh dự chưa từng có; Mạc Hồng Quân trở thành 'đại sứ cách ly'

Thứ hai, 01/02/2021, 16:56 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 01/02: HLV Park Hang Seo nhận vinh dự chưa từng có; Mạc Hồng Quân trở thành đại sứ cách ly

Mạc Hồng Quân trở thành 'đại sứ cách ly': Tuyển thủ Việt kiều bị dân mạng gán biệt danh "đại sứ cách ly" mới. Về Séc để đón đứa con thứ 2, Hồng Quân bị mắc kẹt lại châu Âu vì Chính phủ Việt Nam đã tạm hoãn các chuyến bay quốc tế. Về được Việt Nam, anh lại phải cách ly 14 ngày tại Vân Đồn. Và khi trở về thi đấu được 2 trận, Mạc Hồng Quân lại tiếp tục mắc kẹt tại Quảng Ninh khi địa phương này trở thành tâm dịch.

HLV Park Hang Seo nhận vinh dự chưa từng có; Mạc Hồng Quân trở thành 'đại sứ cách ly' - Ảnh 1

 Chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, tiền vệ 29 tuổi này viết: "Mở mắt ra cái đã ở trong tâm dịch".

HLV Park Hang Seo nhận vinh dự chưa từng có: Theo Yonhap, sáng 1/2, Hàn Quốc đã tổ chức sự kiện ra mắt kỷ niệm chương "Park Hang-seo" tại thủ đô Seoul. Kỷ niệm chương sẽ được bán tại Hàn Quốc từ ngày 1/2 và sau đó được mở bán ở Việt Nam vào tháng 3. Mặt trước kỷ niệm chương có khắc dòng chữ "Phép thuật Park Hang-seo" và chữ ký tay của thuyền trưởng tuyển Việt Nam. Mặt sau có dòng chữ "Đừng cúi đầu vì bạn đã cố gắng hết sức" được khắc bằng cả tiếng Việt và tiếng Hàn.

HLV Park Hang Seo nhận vinh dự chưa từng có; Mạc Hồng Quân trở thành 'đại sứ cách ly' - Ảnh 2

Tiền bán kỷ niệm chương sẽ được trao tặng cho dự án phát triển bóng đá trẻ Việt Nam, theo mong muốn của HLV Park.

HAGL xả trại, Kiatisuk bơ vơ: Do tình hình dịch bệnh tại Gia Lai đang có diễn biến phức tạp nên HAGL quyết định xả trại, cho các cầu thủ về quê ăn Tết. Tuy nhiên HLV Kiatisuk cũng sẽ ở lại tại Việt Nam bởi nếu trở về Thái Lan, vị HLV trưởng của đội bóng này sẽ phải cách ly ở cả hai chiều đi và về, dẫn đến việc sẽ không đủ thời gian chuẩn bị cho CLB.

HLV Park Hang Seo nhận vinh dự chưa từng có; Mạc Hồng Quân trở thành 'đại sứ cách ly' - Ảnh 3

Messi đá phạt mãn nhãn, thiết lập cột mốc mới cho Barca: Cú sút phạt thành bàn của Messi không chỉ giúp Barca có chiến thắng trước Atheltic Bilbao mà với cá nhân cầu thủ này cũng đã thiết lập cột mốc mới. Tiền đạo người Argentina đã chính thức cán mốc tròn 650 bàn thắng cho Barcelona trên mọi đấu trường (trong đó có 456 pha lập công ở La Liga). 49 bàn trong số này được tiền đạo có biệt danh La Pulga thực hiện từ chấm đá phạt trực tiếp (trong đó 38 bàn tại giải VĐQG Tây Ban Nha).

HLV Park Hang Seo nhận vinh dự chưa từng có; Mạc Hồng Quân trở thành 'đại sứ cách ly' - Ảnh 4

Rashford bị phân biệt chủng tộc, LĐBĐ Anh vào cuộc: Tiền đạo của M.U đã trở thành mục tiêu chỉ trích, đặc biệt sau trận hòa trước Arsenal cuối tuần qua. Rashford bị nhiều CĐV phân biệt chủng tộc trên MXH khiến LĐBĐ Anh phải vào cuộc. Theo đó, FA đã hứa rằng họ sẽ làm việc với Chính phủ cũng như cơ quan quản lý các nền tảng mạng xã hội nhằm xóa bỏ hoàn toàn nạn phân biệt chủng tộc đang bùng phát thời gian qua.

HLV Park Hang Seo nhận vinh dự chưa từng có; Mạc Hồng Quân trở thành 'đại sứ cách ly' - Ảnh 5

Man City nhận tin vui từ "sát thủ": Sau một thời gian điều trị Covid-19 cùng với chấn thương, tiền đạo Aguero đã âm tính và sẵn sàng trở lại. Sự trở lại của Aguero chắc chắn là một tin vui dành cho Man City bởi HLV Pep Guardiola đã liên tục phải sử dụng sơ đồ không tiền đạo trong nhiều trận đấu gần đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news