Tin mới

Tin nóng 24h ngày 1/2: Dịch Covid-19 ở Hà Nội lan nhanh hơn, 'Bạch Xà' Tả Tiểu Thanh ly hôn

Thứ hai, 01/02/2021, 18:52 (GMT+7)

Cập nhật tin tức nóng nhất 24h ngày 1/2: Dịch Covid-19 ở Hà Nội lan nhanh hơn, 'Bạch Xà' Tả Tiểu Thanh ly hôn,...

Dịch Covid-19 lan nhanh, nhiều F2 ở Hà Nội trở thành F0

Trong cuộc họp giữa Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long và UBND TP. Hà Nội vào chiều 1/2, Phó giám đốc Sở Y tế nhận định: "Tình hình lây nhiễm thứ phát trong cộng đồng ở Hà Nội diễn ra nhanh hơn, từ F1 trở thành F0, F2 cũng trở thành F0".

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

TP HCM cho học sinh nghỉ học từ ngày 2/2

trưa ngày 1/2, UBND TP.HCM đã có văn bản cho phép học sinh, sinh viên, học viên các cơ sở giáo dục và giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thành phố dừng đến trường từ ngày 2/2; thực hiện việc chuyển đổi sang hình thức dạy và học trên Internet, đảm bảo kế hoạch thời gian năm học 2020/2021. Tất cả các giáo viên và học sinh dù không đến trường nhưng vẫn dạy và học qua mạng từ ngày 2 đến hết ngày 5/2. Học sinh sẽ bắt đầu nghỉ Tết.

Học sinh trên địa bàn TP.HCM sẽ nghỉ học và chuyển sang học trực tuyến từ ngày 2/2 đến ngày 5/2. Ảnh: Internet
Học sinh trên địa bàn TP.HCM sẽ nghỉ học và chuyển sang học trực tuyến từ ngày 2/2 đến ngày 5/2. Ảnh: Internet

Trump thuê đội bào chữa mới

Tối 31/1, cựu Tổng thống Donald Trump tuyên bố các luật sư David Schoen và Bruce L. Castor sẽ đứng đầu nhóm pháp lý mới của ông. Thông báo này được đưa ra sua khi có 5 luật sư rút khỏi nhóm. Đội ngũ pháp lý mới sẽ còn rất ít thời gian để chuẩn bị cho phiên tòa luận tội thượng Thượng viện diễn ra vào ngày 9/2 tới.

Tin nóng 24h ngày 1/2: Dịch Covid-19 ở Hà Nội lan nhanh hơn, 'Bạch Xà' Tả Tiểu Thanh ly hôn - Ảnh 1

HLV Park Hang Seo nhận vinh dự chưa từng có

Theo Yonhap, sáng 1/2, Hàn Quốc đã tổ chức sự kiện ra mắt kỷ niệm chương "Park Hang-seo" tại thủ đô Seoul. Kỷ niệm chương sẽ được bán tại Hàn Quốc từ ngày 1/2 và sau đó được mở bán ở Việt Nam vào tháng 3. Mặt trước kỷ niệm chương có khắc dòng chữ "Phép thuật Park Hang-seo" và chữ ký tay của thuyền trưởng tuyển Việt Nam. Mặt sau có dòng chữ "Đừng cúi đầu vì bạn đã cố gắng hết sức" được khắc bằng cả tiếng Việt và tiếng Hàn.

Tin nóng 24h ngày 1/2: Dịch Covid-19 ở Hà Nội lan nhanh hơn, 'Bạch Xà' Tả Tiểu Thanh ly hôn - Ảnh 2

Ông Phạm Nhật Vượng đón tin vui nghìn tỷ

Công ty Cổ phần Vinhomes (VHM) vừa công bố báo cáo tài chính quý IV với kết quả kinh doanh xác lập kỷ lục ở nhiều chỉ tiêu. Doanh thu thuần hợp nhất ghi nhận trong quý IV/2020 đạt 21.512 tỷ đồng, tăng 54% so với cùng kỳ năm 2019 chủ yếu do công ty bước vào thời kỳ bàn giao lớn với các sản phẩm bàn giao chủ yếu của 4 dự án Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Grand Park, Vinhomes Smart City và Vinhomes Symphony.

'Bạch Xà' Tả Tiểu Thanh ly hôn

Ngày 1/2, Sina đưa tin trên trang cá nhân nữ diễn viên Tả Tiểu Thanh thông báo đã chính thức chấm dứt quan hệ vợ chồng với doanh nhân Cao Quyền Kiện. Cặp đôi chia tay sau 11 năm chung sống.

Tả Tiểu Thanh xác nhận chia tay chồng sau 11 năm chung sống. Ảnh: Weibo.
Tả Tiểu Thanh xác nhận chia tay chồng sau 11 năm chung sống. Ảnh: Weibo.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news