Tin mới

ViruSs nhận xét về kỹ năng rap của Sơn Tùng M-TP, bất ngờ bị rapper triệu view vào 'cà khịa'

Thứ hai, 01/02/2021, 15:01 (GMT+7)

Màn nhận xét của streamer Viruss vô tình biến thành màn khẩu chiến bất đắc dĩ trên mạng xã hội sau khi rapper triệu view đã vào "cà khịa" khả năng nhận xét về trình độ âm nhạc.

Là streamer và là một producer có tiếng trong làng nhạc Việt, ViruSs thường xuyên có những clip reaction với các tác phẩm âm nhạc. Streamer này thường xuyên đưa ra các góc nhìn mới lạ khiến các clip reaction của anh có lượt view rất cao. Dù vậy mới đây ViruSs mới vướng vào một lùm xùm liên quan đến những lời nhận xét này.

ViruSs nhận xét về kỹ năng rap của Sơn Tùng M-TP, bất ngờ bị rapper triệu view vào 'cà khịa' - Ảnh 1

Cụ thể, trong một clip reaction về MV mới của Sơn Tùng M-TP, ViruSs đã thẳng thừng chia sẻ anh chưa bao giờ đánh giá quá cao khả năng rap của giọng hát Chúng Ta Của Hiện Tại. 

Theo đó, nam streamer cho rằng Sơn Tùng vì quá tập trung vào việc ca hát, sáng tác và kinh doanh nên chưa có sự đầu tư nhiều vào phẩn rap.

ViruSs nhận xét về kỹ năng rap của Sơn Tùng M-TP, bất ngờ bị rapper triệu view vào 'cà khịa' - Ảnh 2

Ngay lập tức sau nhận xét này, ViruSs đã bị "rapper triệu view" vào "cà khịa", Trên trang cá nhân, Bình Gold đã thẳng thừng nhận xét ViruSs là người không biết gì về Rap và tốt nhất là không nên nhận xét về dòng nhạc này vì bản thân không có kiến thức.

ViruSs nhận xét về kỹ năng rap của Sơn Tùng M-TP, bất ngờ bị rapper triệu view vào 'cà khịa' - Ảnh 3

Ngay lập tức, producer đáp trả lại bằng một màn "thách đấu Battle Rap" ngay trên mạng xã hội. Cụ thể, trước lời đề nghị làm ngay một bản rap diss của ViruSs, Bình Gold đã trả lời ‘Đàn Gảy Tai Trâu' và cho rằng ViruSs ‘nhạt'. ViruSs cũng không ‘hiền hòa' liền khuyên Bình Gold hãy nộp hồ sơ vào nhạc viện đi, để học thêm về các nốt nhạc. Anh chàng còn không quên ‘khịa' Bình Gold rằng nam rapper khó có thể vượt qua anh ở khoản đánh đàn

ViruSs nhận xét về kỹ năng rap của Sơn Tùng M-TP, bất ngờ bị rapper triệu view vào 'cà khịa' - Ảnh 4
ViruSs nhận xét về kỹ năng rap của Sơn Tùng M-TP, bất ngờ bị rapper triệu view vào 'cà khịa' - Ảnh 5

Dân tình thì thi nhau hóng, thi nhau bình luận xoay quanh màn khẩu chiến này. Hiện tại, màn ‘đá xoáy' giữa bên vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Nhiều fan hâm mộ thậm chí còn trông chờ vào một bản rap diss của Bình Gold và một video reaction ‘đáp trả' của ViruSs.

ViruSs nhận xét về kỹ năng rap của Sơn Tùng M-TP, bất ngờ bị rapper triệu view vào 'cà khịa' - Ảnh 6

Bình Gold vốn là cái tên không quá xa lạ trong cộng đồng những người yêu Rap nói riêng tại Việt Nam. Anh chàng này từng nổi tiếng với những bản hit như Bốc bát họ hay Ông bà già tao lo hết, thu hút hàng triệu lượt view mỗi khi ra mắt MV. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news