Tin mới

Vũ Khắc Tiệp đáp trả sâu cay khi bị mỉa mai chuyện đi cách ly giữa lúc dịch Covid-19

Thứ hai, 01/02/2021, 08:23 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp lần đầu lên tiếng khi liên tục bị réo tên giữa lúc dịch Covid-19 bùng phát ngày cận Tết Nguyên đán khiến nhiều người chú ý.

Những ngày gần đây, dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại trong cộng đồng với diễn biến phức tạp trong những ngày cận Tết Nguyên đán. Bên cạnh việc tuyên truyền, nhắc nhở cùng nhau ở yên một chỗ để phòng dịch bệnh thì Cộng đồng mạng lại lập tức nhớ đến người đã từng trải qua nhiều lần cách ly chính là Vũ Khắc Tiệp.

Vũ Khắc Tiệp luôn là người được réo gọi mỗi khi dịch Covid-19 bùng phát lại. Ảnh FBNV
Vũ Khắc Tiệp luôn là người được réo gọi mỗi khi dịch Covid-19 bùng phát lại. Ảnh FBNV

Có thể nói, cứ mỗi lần dịch bùng phát là người đàn ông có số nhọ nhất như Vũ Khắc Tiệp lại liên tục được "réo gọi". Bởi cách đây 2 tuần, Vũ Khắc Tiệp khoe ra Hà Nội trong khi Hà Nội đang xuất hiện ca lây nhiễm trong cộng đồng.

Vũ Khắc Tiệp khoe việc ra Hà Nội cách đây 2 tuần. Ảnh Instagram NV
Vũ Khắc Tiệp khoe việc ra Hà Nội cách đây 2 tuần. Ảnh Instagram NV

Giữa lúc được nhiều người hài hước nhắc đến tên mình trong tình huống "dở khóc, dở cười" thì Vũ Khắc Tiệp mới đây đã đăng tải đoạn clip nhép lại một đoạn nổi tiếng trên mạng xã hội đồng thời còn từ nhận mình là "đại sứ cách ly".

Vũ Khắc Tiệp úp mở chuyện cách ly. Ảnh cắt từ clip.
Vũ Khắc Tiệp úp mở chuyện cách ly. Ảnh cắt từ clip.

Trong đoạn clip, có người đặt câu hỏi rằng: "Vì dịch Covid-19 anh phải cách ly và anh có hai lựa chọn: A là cách ly với người vợ thân yêu của mình hay B". Câu hỏi còn chưa dứt thì ông bầu của "Ngọc Trinh" đã lập tức chọn B.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội Tik Tok đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người thắc mắc không biết "ông trùm chân dài" đang ở đâu mà lại úp mở về chuyện muốn cách ly thêm lần nữa thế này.

Ảnh Instagram NV
Ảnh Instagram NV

Sau đó, trên trang trang cá nhân Instagram của Vũ Khắc Tiệp lại đăng tải hình ảnh đầy thần thái kèm theo dòng chú thích: "Chưa bao giờ thấy đường phố Tết ảm đạm như năm nay !". Ngay dưới bài viết, nhiều người đã hỏi Vũ Khắc Tiệp đã đi cách ly chưa? Thậm chí còn có tài khoản mỉa mai về việc đưa ông bầu đi cách ly. Tưởng chừng sẽ không được phản hồi lại nhưng ai cũng ngỡ ngàng khi Vũ Khắc Tiệp đã có màn đáp trả thâm thúy: "Mong gia đình em bình yên". 

Vũ Khắc Tiệp đáp trả sâu cay khi bị nhắc đi cách ly. Ảnh chụp màn hình.
Vũ Khắc Tiệp đáp trả sâu cay khi bị nhắc đi cách ly. Ảnh chụp màn hình.

Đây không phải lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp bị réo gọi sau 5 lần cách ly thời gian năm ngoái. Cụ thể, vào cuối tháng 7/2020, khi dịch Covid-19 bùng trở lại ở Đà Nẵng, MXH xôn xao trước thông tin Vũ Khắc Tiệp hiện đang ở Đà Nẵng. Nguồn cơn xuất phát từ việc, trước đó anh chàng có chia sẻ về chuyến nghỉ mát tai Đà Nẵng lên mạng xã hội. Thông tin này lại lần nữa khiến nhiều người 'dở khóc, dở cười'. Ngay sau đó anh đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân đang ở Sài Gòn chứ không phải cách ly vì đi du lịch Đà Nẵng về. Đồng thời ông bầu cũng cho biết chuyến du lịch Đà Nẵng của Vũ Khắc Tiệp đã diễn ra từ tháng 5.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Vũ Khắc Tiệp từng được cộng đồng mạng phong là "chàng trai vàng trong làng cách ly" thời điểm dịch Covid-19 đang lan rộng. Cụ thể, lần đầu tiên, sau khi từ vùng dịch Italy trở về, Vũ Khắc Tiệp đã phải tự cách ly ở nhà nhưng sau đó, anh lại phải đến cách ly tập trung ở Cát Lái (quận 2) do phát hiện ca nhiễm thứ 17.

Vũ Khắc Tiệp được gọi 'chàng trai vàng trong làng cách ly' khi bị cách ly 5 lần mùa dịch Covid-19.
Vũ Khắc Tiệp được gọi "chàng trai vàng trong làng cách ly" khi bị cách ly 5 lần mùa dịch Covid-19.

Vừa có kết quả âm tính, được về nhà thì chung cư nơi Vũ Khắc Tiệp ở phát hiện có ca dương tính Covid-19 và bị phong tỏa khỏi chung cư. Số nhọ nhất khi vừa hoàn thành xong hết thì đúng lục dịch lại bùng phát nên Thủ tướng Chỉnh phủ đã yêu cầu toàn quốc cách ly xã hội trong 15 ngày. Có thể nói, thời điểm đó, ông bầu phải trải qua lần cách ly thứ 4, tổng cộng 57 ngày cách ly.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news