Tin mới

Xuất hiện thông tin Trịnh sảng tự tử sau bê bối thuê người mang thai hộ gây chấn động

Thứ hai, 01/02/2021, 18:27 (GMT+7)

Tưởng chừng bê bối của Trịnh Sảng đang dần im ắng thì bất ngờ thông tin cô nhảy lầu tử gây chấn động MXH Trung Quốc.

Thời gian qua, thông tin về bê bối thuê người mang thai hộ của Trịnh Sảng đang gây xôn xao showbiz Hoa ngữ. Liên tục những bằng chứng bất lợi cho Trịnh Sảng khiến cô bị phong sát toàn diện trong làng giải trí.

Bê bối của Trịnh Sảng gây chấn động làng giải trí xứ Trung.
Bê bối của Trịnh Sảng gây chấn động làng giải trí xứ Trung.

Sự nghiệp của Trịnh Sảng chính thức mất toàn bộ khiến cô lâm vào thời gian khủng hoảng. Giữa lúc bê bối tưởng chừng như im ắng thì bất ngờ trang Sina đăng tải bài viết chia sẻ đoạn clip với tiêu đề: "Trịnh Sảng nhảy lầu, bồi thường 800 triệu tệ (tương đương gần 2900 tỷ đồng)", "Trịnh Sảng tự sát! Hoàn thành bản ghi âm công khai có thêm phụ đề bằng chữ". Hai video này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của gần trăm nghìn lượt xem.

Hai video đăng tải thông tin Trịnh Sảng nhảy lầu tự tử. Nguồn Sina
Hai video đăng tải thông tin Trịnh Sảng nhảy lầu tự tử. Nguồn Sina

Điều đáng nói chính là một trang mạng khác còn đăng bài viết tương tự với nội dung: "Vì những thông tin xấu mà Trịnh Sảng quyết định tự sát tại nhà, netizen bác bỏ tin đồn", "Bố Trịnh Sảng cho biết hiện tại nữ diễn viên lâm vào trạng thái tồi tệ, nhiều lần tìm cách kết liễu mạng sống",...

Quá hơn nữa khi trong bài viết còn để ảnh của Trịnh Sảng màu đen cùng dòng tiêu đề:"Lên đường Bình An, Trịnh Sảng im hơi lặng tiếng suốt nhiều tháng qua, tự sát vì căn bệnh trầm cảm".  

Xuất hiện thông tin Trịnh sảng tự tử sau bê bối thuê người mang thai hộ gây chấn động - Ảnh 1
Thông tin thất thiệt về Trịnh Sảng và bố của cô. Ảnh Sina
Thông tin thất thiệt về Trịnh Sảng và bố của cô. Ảnh Sina

Tuy nhiên, trang Sina nhanh chóng khẳng định đây là tin tức giả mạo. Họ tung tin đồn thất thiệt để câu view, thu hút sự chú ý của độc giả. Một số dân mạng có cho biết rằng Trịnh Sảng có online vào lúc 6h16' ngày 31/1/2021 để vào một trang web bán đồ cũ. Theo đó, nhiều người suy đoán có lẽ cô phải bán đồ để trả nợ, bồi thường hợp đồng cho các nhãn hàng.

Trịnh Sảng vẫn giữ im lặng khi bị đồn qua đời. Ảnh Sina
Trịnh Sảng vẫn giữ im lặng khi bị đồn qua đời. Ảnh Sina

Hiện tại, phía Trịnh Sảng chưa có bất cứ động thái nào trước tin đồn giả mạo này.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news