Tin mới

Bạn gái cũ Quang Hải viết tâm thư 'dài như sớ' sau khi tình tin đồn R.Tee đăng đàn hối hận

Thứ bảy, 02/01/2021, 19:03 (GMT+7)

Huỳnh Anh - bạn gái cũ Quang Hải viết tâm thư "dài như sớ" sau khi tình tin đồn R.Tee đăng đàn bày tỏ sự hối hận vì những sai lầm của mình.

Mới đây, Huỳnh Anh - bạn gái cũ Quang Hải viết tâm thư "dài như sớ" sau khi tình tin đồn R.Tee đăng đàn bày tỏ sự hối hận vì những sai lầm của mình.

Huỳnh Anh giãi bày: "31/12/2020

Một năm khá là nhiều cảm xúc với Huỳnh Anh. Từ một cô gái không ai biết đến, cho đến khi 'bị' nổi tiếng và bị cuốn theo đủ thể loại thị phi. Huỳnh Anh bây giờ cảm thấy rất mệt mọi người ạ. Có ai hiểu cái cảm giác bất lực nó như thế nào không ạ? Khi mình đã thật sự cố gắng nói, nhưng chẳng một ai lắng nghe.

Con bé này dựa hơi để nổi tiếng, nếu không có A không nhờ B thì chẳng biết được Huỳnh Anh. Vậy mọi người cho Huỳnh Anh xin phép hỏi cái sự 'nổi tiếng' và được nhiều người biết đến ở đây, Huỳnh Anh đã làm gì với nó? Đã đạt được lợi ích, tiền bạc gì từ nó không ạ?

Huỳnh Anh tâm sự trước những ồn ào. Ảnh internet

Ngoài follow tăng, like tăng thì cuộc sống của Huỳnh Anh vẫn thế, chẳng giúp ích được gì, chẳng nuôi Huỳnh Anh được ngày nào! Ngoài bị để ý, soi mói và bắt lỗi từng li từng tí. Mọi người chỉ muốn tin những gì mọi người tin thôi, để thoả mãn cái suy nghĩ và bắt đầu mắng chửi, chì chiết Huỳnh Anh. Vì vài câu nói không có bằng chứng, sẵn sàng vào công kích và chửi Huỳnh Anh. Huỳnh Anh từng bình luận 1 câu như thế này: 'Giờ có ai nói Huỳnh Anh nghiện chắc mọi người cũng tin'. Đúng thật là như vậy. Bao nhiêu ấm ức, bao nhiêu mệt mỏi để đâu cho hết đây ạ?


Nhưng mà may sao nó giúp Huỳnh Anh trở nên mạnh mẽ hơn. Huỳnh Anh đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, có công việc, có bạn bè, gia đình bên cạnh. Thế này là đủ rồi ạ. Không biết cái nghiệp dính vào thị phi Huỳnh Anh phải trả đến bao giờ... Nhưng mong là sang năm Huỳnh Anh có thể sống 1 cuộc sống bình yên như bao người. Hiện tại thì Huỳnh Anh rất ổn, căn bản vì cũng đã quen với những ngày thế này rồi. Cuộc sống vẫn cứ tiếp tục thôi!

Huỳnh Anh biết ơn và trân trọng những người luôn bên cạnh động viên Huỳnh Anh, thế này thôi là đủ rồi ạ. Chúc mọi người có 1 đêm giao thừa hạnh phúc bên gia đình và một năm mới đầy Bình An ạ!".


Trước đó, sau khi rộ lên nghi vấn hẹn hò với Huỳnh Anhg - bạn gái cũ Quang Hải, R.Tee chính thức lên tiếng. Nam rapper bày tỏ sự hối hận vì những gì đang xảy ra: "Sai làm mà Tee mắc phải cũng quá nhiều rồi, khiến mọi người khó có thể tha thứ được và những hình ảnh không tốt của Tee cũng làm ảnh hưởng tới rất nhiều bạn đã yêu quý và kể cả đòng đội....

Một số bằng chứng làm rộ lên tin đồn Huỳnh Anh hẹn hò R.Tee

Trước đây, Huỳnh Anh từng là bạn gái của cầu thủ tài năng Quang Hải. Cả hai đã có quãng thời gian yêu đương đầy ồn ào và tai tiếng với không ít lần hợp tan. Sau khi chia tay, Huỳnh Anh bất ngờ bị dính nghi vấn là con giáp thứ 13 tán tỉnh đàn ông đã có bạn gái. Tuy nhiên, trước thông tin này, bạn gái cũ Quang Hải chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news