Tin mới

Đại gia tặng Đàm Vĩnh Hưng hộp quà 2 tỷ tiền mặt từng gây choáng 7 năm về trước

Thứ bảy, 02/01/2021, 13:59 (GMT+7)

Theo nội dung trên tấm thiệp Đàm Vĩnh Hưng đọc, thì ngoài những lời chúc tốt đẹp dành cho nam ca sĩ, chủ nhân của món quà 2 tỷ tiền mặt có tiết lộ về thân phận của mình.

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã khiến fans trầm trồ khi thực hiện vlog mở quà sinh nhật. Mặc dù những món quà này được nhận từ tháng 10 tuy nhiên do có nhiều chuyện buồn của đồng nghiệp nên Mr Đàm đến nay mới thực hiện bóc quà.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng khiến fan mắt tròn mắt dẹt khi khoe nhận được hộp quà, bên trong đựng 2 tỷ tiền mặt.

Giọng ca "Chuyện một loài hoa dang dở" khoe nhận được rất nhiều món quà toàn hàng hiệu đắt tiền. Trong số đó có một hộp quà đựng 1 hộp tiền có 40 tệp tiền mệnh giá 500K với tổng giá trị là 2 tỷ đồng. Vừa mở hộp quà ra, nhìn đống tiền, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã vô cùng ngạc nhiên.

"Trời ơi, ai chơi ghê vậy! Sướng quá! Biết tôi thương tiền nên tặng không biết bao nhiêu tiền thế này, lụm hoài không hết, lụm như lụm cá. Ai mà chơi lớn thế này? Hết lớp này tới lớp kia.

Tôi đang ho mà khỏe re, nhìn thấy đống tiền này mà hết bệnh luôn, sung sướng quá, đi mua 7 miếng đất cũng được, giải quyết được bao nhiêu việc" - Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc chia sẻ.

Có thể thấy, món quà đặc biệt này đã khiến nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vô cùng hạnh phúc.

Trước đó, một doanh nhân thành đạt, hâm mộ giọng hát và thuộc tất cả các ca khúc của Mr Đàm đã tặng anh món quà đủ lớn để mua một căn hộ xinh xắn.

Theo nội dung trên tấm thiệp Mr. Đàm đọc, thì ngoài những lời chúc tốt đẹp dành cho nam ca sĩ, chủ nhân của món quà đặc biệt này có tiết lộ về thân phận của mình.

Món quà là chiếc bánh kem dát vàng khiến Mr.Đàm bất ngờ. Anh gửi lời cảm ơn đến người bạn, doanh nghiệp đã tặng mình chiếc bánh kem được dát 100 chỉ vàng in hình 100 con rồng.

Đó chính là người đã tặng giọng ca sinh năm 1971 chiếc bánh sinh nhật dát vàng 7 năm về trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news