Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe vóc dáng nuột nà với áo tắm mong manh, dân tình lại soi chi tiết sai sai

Thứ bảy, 02/01/2021, 21:01 (GMT+7)

Trong bức hình được "nữ hoàng giải trí" đăng tải, không thể phủ nhận nhan sắc cùng vóc dáng mẹ 3 con quá nuột nà.

Trong loạt sao sau sinh, có thể nói Hồ Ngọc Hà là một trong những mẹ bỉm sữa lấy lại vóc dáng nhanh một cách thần tốc. Kể từ hồi đầu tháng 11 tới nay, dù mới chỉ hơn 2 tháng nhưng 5 lần 7 lượt mẹ 3 con khiến dân tình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì sự kỳ lạ của body.

Vóc dáng mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà khiến fan không dám tin vào mắt (ảnh IGNV)

Có thể nói trước và sau sinh, vợ cũ Cường đô la chẳng khác nhau là mấy, đó có lẽ cùng là thế mạnh khiến nữ ca sĩ có thể giấu nhẹm được việc mang bầu song thai đến cận ngày sinh nở.

Gần như không có sự khác biệt trước và sau sinh (ảnh internet)

Mới đây, bà xã Kim Lý một lần nữa chứng minh đẳng cấp vóc dáng mẹ bỉm sữa khi diện nguyên bộ monokini cắt xẻ táo bạo, khoe vóc dáng sau 2 tháng sinh nở. Nhìn diện mạo của nữ ca sĩ, nhiều người còn cho rằng cô như gái chưa chồng, chưa từng sinh con vì chẳng lộ phần bụng mỡ, eo thon dáng đẹp.

Nhưng nữ ca sĩ lại bị bóc mẽ chỉnh ảnh quá tay (ảnh IGNV)

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi hết lời thì "nữ hoàng giải trí" cũng bị soi ra chi tiết can thiệp phần mềm chỉnh sửa để có được vóc dáng đẹp nhất. Dấu vết chính là phần tường bị cong bất thường. Trước mà "bóc mẽ" này nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng.

>> Xem thêm: Trợ lý thân cận tiết lộ thời điểm thực Son Ye JinHyun Bin yêu nhau, sự thật khó ai ngờ

Chưa biết việc Hồ Ngọc Hà có can thiệp chỉnh sửa ảnh hay không nhưng không thể phủ nhận nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng thực sự ấn tượng sau sinh. Là một người nổi tiếng, việc có một hình ảnh chỉn chu trước công chúng là điều dễ hiểu nhưng nếu để lộ khuyết điểm sau sinh cũng là điều rất bình thường vì ai cũng thông cảm nữ ca sĩ mới sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news