Tin mới

Huyn Bin và Son Ye Jin 'cứng họng' trước 2 bằng chứng hẹn hò rõ như ban ngày

Thứ bảy, 02/01/2021, 10:02 (GMT+7)

Ngày 1/1, Dispatch chính thức công bố tin Huyn Bin và Son Ye Jin hẹn hò. Đây thực sự là tin vui với các fan của cặp đôi. Tuy nhiên, trước khi Dispatch công bố thì đã có 2 bằng chứng quan trọng chứng minh chuyện hẹn hò mà Huyn Bin và Son Ye Jin không thể phủ nhận.

Kể từ sau khi Hạ cánh nơi anh kết thúc, người hâm mộ đã nhiệt tình đẩy thuyền để Huyn Bin và Son Ye Jin trở thành một cặp thực sự. Dưới đây là những bằng chứng quan trọng mà bộ đôi không thể phủ nhận trước khi bị Dispatch khui ra chuyện hẹn hò.

Son Ye Jin và Huyn Bin đi siêu thị cùng nhau tại Los Angeles, Mỹ

Huyn Bin và Son Ye Jin đi siêu thị cùng nhau tại Mỹ. Ảnh: Internet

Vào ngày 10/1/2019, Huyn Bin và Son Ye Jin dính tin đồn hẹn hò, thậm chí còn cùng nhau đi du lịch tại Los Angeles, Mỹ. Tuy nhiên, sau khi tin tức bị phanh phui, cặp đôi Hạ cánh nơi anh đã lập tức phủ nhận. Họ khẳng định Son Ye Jin đang đi du lịch một mình ở Mỹ còn Huyn Bin sang Mỹ thu sếp lịch trình công việc và chuyện cá nhân. Bất ngờ chính buổi sáng này, cả hai bị lộ loạt ảnh đi siêu thị cùng nhau. Lần này, đại diện cả 2 bên thừa nhận Huyn Bin và Son Ye Jin thực sự gặp nhau tại Mỹ nhưng tiếp tục phủ nhận chuyện tình cảm.

Vậy, họ đã đưa ra lý do gì để thuyết phục người hâm mộ? VAST Entertainment, công ty quản lý của Huyn Bin đã có tuyên bố chính thức: “Chúng tôi đã kiểm tra lại với Huyn Bin và phát hiện tin đồn hẹn hò là không chính xác. Trước đó, anh ấy được biết Son Ye Jin đã đến Mỹ, vậy nên anh ấy cùng người quen của cô đến đây. Họ đi mua sắm cùng nhau nhưng điều này đã bị bóp méo. Những người quen khác cũng có mặt tại siêu thị này. Có vẻ 2 nghệ sĩ là bạn thân cùng tuổi nên mới xảy ra hiểu lầm này. Sự việc bị thổi phồng quá mức vì Son Ye Jin và Huyn Bin đều là người của công chúng. Thực tế tin họ đang hẹn hò là không có thật”.

Tuy nhiên, lời giải thích của công ty chưa thuyết phục được người hâm mộ bởi trước đó có rất nhiều cặp ngôi sao khi hẹn hò đã dùng chiêu gặp người quen để che mắt dư luận.

Son Ye Jin liên tục nhấn “thích” ảnh của Huyn Bin trên mạng xã hội

Ngay sau khi lễ trao giải Baeksang Art Awards lần thứ 56 kết thúc, Son Ye Jin đã gây ra một cuộc tranh cãi khi chỉ trong 2 tiếng đồng hoofcoo liên tục nhấn nút Like cho các bức ảnh của Huyn Bin được cập nhật trên tài khoảng Instagramcuar anh ấy. Theo thóng kê từ người hâm mộ, nữ chính Hạ cánh nơi anh đã bấm Like 40 bức ảnh của Huyn Bin.

Điều đáng nói là những bức ảnh mà Son Ye Jin ưu ái hầu hết là ảnh của cô và Huyn Bin. Hành động của cô đã khiến cư dân mạng kết luận đây là “lời thừa nhận gián tiếp tinh tế” của Son Ye Jin về chuyện cô và Huyn Bin hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news