Tin mới

Bắt kịp Liverpool, M.U nuôi hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh sau 8 năm

Thứ bảy, 02/01/2021, 09:32 (GMT+7)

Chiến thắng 2-1 đầy quan trọng trước "ngựa ô" Aston Villa ở trận đấu sớm vòng 19 đã giúp Man United quân bình điểm số với Liverpool và cùng đại kình địch chia sẻ ngôi đầu bảng.

Bước vào trận đấu sớm vòng 19, M.U trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón đối thủ Aston Villa. Quỷ Đỏ đã có một trận đấu ăn miếng trả miếng với đối phương và giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Những người lập công cho đoàn quân của HLV Solskjaer là Martial và Bruno Fernandes, trong khi Aston Villa có bàn gỡ nhờ công của Traore.

Chiến thắng này mang ý nghĩa hết sức quan trọng với M.U. Với 3 điểm có được, họ đã san bằng khoảng cách 33 điểm với đội đầu bảng Liverpool nhưng vẫn tạm thời xếp thứ 2 do thua kém về hiệu số (+9 và +17).

Hơn lúc nào hết, NHM đang rất trông chờ vào một màn "lên đỉnh" của Rashford và các đồng đội. Lần đầu tiên kể từ năm 2013, trải qua 4 đời HLV trưởng, 36 tân binh được chiêu mộ cùng 1 tỷ bảng ném ra thị trường chuyển nhượng, họ mới tận hưởng cảm giác được đua vô địch rõ rệt đến như thế.

Vào đêm ngày 5/1, Liverpool sẽ có trận đấu gặp Southampton thuộc vòng 17. Trong bối cảnh The Kop đang liên tiếp bị các đối thủ chiếu dưới cầm hòa trong thời gian qua, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp có lý do để lo ngại. Dù vậy kể cả có thua trận đấu này, Liverpool vẫn sẽ giữ vị trí đầu bảng do cách biệt rất lớn về hiệu số.

Tất nhiên, người hâm mộ MU cũng không cần quá lo lắng bởi đội bóng con cưng còn trận đá bù vòng 1 với Burnley (đã được ấn định vào ngày 13/1).

Xa hơn nữa, người ta đang chờ đợi cuộc đối đầu giữa M.U và Liverpool với kì vọng của một trận "chung kết lượt đi" diễn ra vào 23h30 ngày 17/1. Bất kể đội nào thắng trong trận đấu này đều là nhà vô địch của lượt đi và có quyền mơ về chiếc cúp bạc danh giá vào cuối mùa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news