Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 2/1: Cận cảnh gương mặt con gái Cường Đô la, Trường Giang công khai ‘con cưng’

Thứ bảy, 02/01/2021, 12:28 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 2/1: Cận cảnh gương mặt con gái Cường Đô la, Trường Giang công khai ‘con cưng’, Tình cũ Quang Hải bị tố dựng chuyện …

Tình cũ Quang Hải bị tố dựng chuyện

Thời gian qua, cặp đôi Huỳnh Anh – Quang Hải gây xôn xao Cộng đồng mạng khi nàng bị tố cắm sừng chàng. Mới đây, Huỳnh Anh liên tục “thả thính” trên trang cá nhân, ỡm ờ khiến mọi người tin rằng mình đang hẹn hò với R.Tee. Tuy nhiên, mới đây, một tài khoản mạng cho biết đã tận mắt thấy Huỳnh Anh đi ăn nhậu cùng một chàng trai lạ mặt. Như vậy, nhiều người tin rằng tin hẹn hò với R.Tee chỉ là màn kịch do Huỳnh Anh dựng lên. Hoặc còn một khả năng nữa là cô nàng này đang bắt cá 2 tay.

Độ Mixi công khai số tiền donate

Mới đây, hot Streamer Độ Mixi đã công khai số tiền donate trong tháng 12 và các khoản Từ thiện  chi tiết mà anh dự định thực hiện trong thời gian tới. Từ tất cả các nền tảng ứng dụng, “tộc trưởng” nhận được hơn 400 triệu đồng  từ  các nhà hảo tâm. Anh sẽ trích 300 triệu đồng để xây cầu tại Cao Bằng mà theo dự kiến sẽ hoàn thành trước Tết âm lịch. Số tiền còn lại cộng thêm tiền túi bỏ ra, Độ Mixi sẽ xya một phòng học nhỏ cho trẻ em vùng cao Tây Bắc.

Cận cảnh gương mặt con gái Cường Đô la

Ngày 1/1, Cường Đô la bất ngờ chia sẻ ảnh chụp cận mặt của cô con gái mới sinh kèm lời chúc mừng năm mới: “Suchin xin chúc tất cả mọi người đón năm mới 2021 thật vui bên những người thân yêu của mình... Và quan trọng nhất là nhớ đeo khẩu trang khi ở chỗ đông người ạ". Dù đã đeo khẩu trang nhưng ai cũng dễ dàng nhận ra bé Suchin lớn rất nhanh, vô cùng bụ bẫm và đáng yêu. Đặc biệt,  cô bé có mái tóc đen dài, óng mượt khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Trường Giang công khai “con cưng”

Mới đây, Trường Giang đã công khai đứa con tinh thần thứ 5, đó là một nhà hàng. Tối 1/1, đây trở thành điểm tụ tập của các sao Việt nổi tiếng như MC Đại Nghĩa, Lê Dương Bảo Lâm, Ngân Khánh, Midu… Có thể thấy bên cạnh việc làm nghệ thuật thì sự nghiệp kinh doanh của vợ chồng nam MC đang rất khởi sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news