Tin mới

Tổng thống Trump dự định phanh phui mọi bí mật về người ngoài hành tinh trước khi 'về hưu'

Thứ bảy, 02/01/2021, 10:49 (GMT+7)

Trong những nỗ lực cuối cùng trên cương vị Tổng thống Mỹ, Donald Trump đang có dự định lật tẩy toàn bộ bí mật về UFO và người ngoài hành tinh đến toàn thế giới.

Theo DailyStar, mới đây ông Trump đã thông qua dự luật cứu trợ và tài trợ cho chính phủ Mỹ trong dịch Covid-19 trị giá 2,3 nghìn tỷ USD. Tuy nhiên trong điều khoản của dự luật này, chính quyền của Tổng thống Mỹ đã "cài cắm" một quy định nhỏ, yêu cầu Lầu Năm Góc và các cơ quan tình báo Mỹ cung cấp những tài liệu về UFO và người ngoài hành tinh.

Theo điều khoản của dự luật cứu trợ, Lầu Năm Góc và các cơ quan tình báo phải tiết lộ tất cả những gì họ biết về UFO và người ngoài hành tinh, đồng thời phân tích chi tiết về các thông tin thu thập được.

Tổng thống Trump dự định sẽ công khai những tài liệu và bằng chứng về người ngoài hành tinh. Ảnh: Internet

Dự luật yêu cầu Lầu Năm Góc soạn một bản báo cáo trong vòng 180 ngày về những vụ việc được cho là sự xuất hiện của UFO và người ngoài hành tinh. Sau khi báo cáo hoàn thành, ông Trump đã rời Nhà Trắng.

Yêu cầu này nhận được sự ủng hộ của thượng nghị sĩ Mark Rubio, quyền Chủ tịch Ủy ban tình báo Mỹ. Ông tiếtl ộ rằng căn cứ quân sự Mỹ đã phát hiện sự tồn tại của UFO (Vật thể bay không xác định) bí ẩn. Ông cũng khẳng định rằng UFO này không phải đến từ phía Trung Quốc hoặc Nga.

Khu vực 51 - nơi xuất hiện mọi đồn đoán về UFO và người ngoài hành tinh tại Mỹ. Ảnh: Internet

Ông Rubio cho rằng động thái phanh phui mọi thứ về UFO và người ngoài hành tinh của Tổng thống Trump là bởi nguy cơ an ninh quốc gia và nhà tỷ phú người Mỹ đang giúp người dân nắm rõ hơn.

Hồi tháng 4 năm ngoái, Lầu Năm Góc trong một lần hiếm hoi đã công bố đoạn phim quay lại cảnh chạm trán giữa một phi công thuộc Hải quân Mỹ và UFO. Những đoạn video này sau đó đã gây bão trên mạng xã hội và khiến càng nhiều người tin rằng sự tồn tại của UFO và người ngoài hành tinh là có thật.

Hình ảnh một phi công thuộc Hải quân Mỹ chạm trán với một UFO. Ảnh: Internet

Động thái này của Tổng thống Trump không còn quá xa lạ bởi trong nhiệm kỳ của mình, ông từng muốn công bố nhiều tài liệu về UFO nhưng được khuyến cáo không nên.

Trong cuộc vận động tranh cử năm 2016, ông Trump từng hứa với người ủng hộ rằng sẽ công bố các bí mật về UFO, người ngoài hành tinh và Khu vực số 51 của Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news