Tin mới

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 2-3/2: Mưa và sương mù rải rác, trời vẫn rét

Thứ ba, 02/02/2021, 18:17 (GMT+7)

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày mai miền Bắc trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng có sương mù. Miền Trung và Nam Bộ có mưa vài nơi, sáng có sương mù rải rác, ngày nắng.

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng có sương mù. Gió đông nam đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ dao động từ 15-24 độ.

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 2-3/2: Mưa và sương mù rải rác, trời vẫn rét - Ảnh 1

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù; riêng khu Tây Bắc trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ dao động từ 14-27 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù. Gió đông nam đến đông cấp 2-3. Đêm trời rét. Nhiệt độ dao động từ 14-24 độ.

Thanh Hóa  - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng có sương mù; riêng phía Nam có mưa rải rác. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ dao động từ 17-26 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Phía Bắc nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác; phía Nam có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Phía Bắc đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 20-29 độ.

Tây Nguyên

Có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió bắc đên đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ dao động từ 16-29 độ.

Nam Bộ

Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió bắc đên đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ dao động từ 21-33 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news