Tin mới

Bị phát tán clip 'nóng', Mèo 2k4 có quyết định bất ngờ để bảo vệ mình

Thứ ba, 02/02/2021, 14:08 (GMT+7)

Khác với những cô gái từng rơi vào hoàn cảnh tương tự mình, Mèo 2k4 quyết định công khai danh tính của bạn trai cũ, nam chính trong clip bị phát tán để cùng nhận trách nhiệm.

Mới đây, Cộng đồng mạng nói chung và cộng đồng game nói riêng xôn xao khi nữ streamer nổi tiếng Mèo 2k4 (sinh năm 1999) bất ngờ bị phát tán clip "nóng". Nam chính trong clip này sau đó cũng được chính nữ Streamer công khai, đó là Bé Chanh.

1 trong số những hình ảnh 'nhạy cảm' của Mèo 2k4 và bạn trai cũ Bé Chanh
1 trong số những hình ảnh "nhạy cảm" của Mèo 2k4 và bạn trai cũ Bé Chanh

Mặc dù mới vào nghề không bao lâu nhưng với vẻ ngoài xinh đẹp, lối nói chuyện duyên dáng, Mèo 2k4 đã nhanh chóng sở hữu kênh YouTube hơn 150.000 người đăng ký cùng 2 triệu người theo dõi trên Tiktok

Bị phát tán clip 'nóng', Mèo 2k4 có quyết định bất ngờ để bảo vệ mình - Ảnh 1

Được biết, Mèo 2k4 và Bé Chanh có khoảng thời gian 2 năm yêu đương nhưng hiện tại đã chia tay. Trong khoảng thời gian còn mặn nồng, cả hai có ghi lại một số hình ảnh nhạy cảm và bị phát tán sau khi cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Hình ảnh Mèo 2k4 trong bệnh viện
Hình ảnh Mèo 2k4 trong bệnh viện

Do gặp phải cú sốc lớn, bị phát tán clip "nóng" nên hiện tại Mèo 2k4 đã nhập viện. Dù chưa khỏe nhưng cô bạn vẫn nhờ quản lý đăng tải bài viết lên tiếng xác nhận toàn bộ sự việc. Thông qua bài viết, nữ streamer công khai nhận toàn bộ trách nhiệm và hứa sửa sai. 

"Bản thân em không biết clip bị phát tán, Chuyện xảy ra cách đây 2 năm rồi. Ban đầu, em có yêu cầu Bé Chanh lên tiếng đính chính và anh đã đồng ý. 

Bài đăng trên fanpage của Mèo 2k4
Bài đăng trên fanpage của Mèo 2k4

Việc clip phát tán ra ngoài, cả em và Chanh đều không xác định được ai là người phát tán. Nếu mọi người biết nguồn clip ở đâu, có thể liên hệ với em. Em xin hậu tạ và xử lý thật ổn thỏa", Mèo 2k4 viết.

Bị phát tán clip 'nóng', Mèo 2k4 có quyết định bất ngờ để bảo vệ mình - Ảnh 2

Sau tất cả biến cố này, Mèo 2k4 khẳng định cô và bạn trai cũ không muốn chối bỏ trách nhiệm. Nữ streamer chỉ muốn nói ra sự thật và đây sẽ là bài học đắt giá dành cho cuộc sống quá thoáng của giới trẻ ngày nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news