Tin mới

Cập nhật lịch nghỉ học, nghỉ Tết Nguyên đán của 63 tỉnh thành: Gần 40 tỉnh thành cho học sinh nghỉ Tết sớm

Thứ ba, 02/02/2021, 20:59 (GMT+7)

Tính đến chiều 2/2 đã có thêm tỉnh Đồng Nai, Quảng Ngãi ra văn bản chỉ đạo học sinh nghỉ học để phòng dịch Covid-19. Như vậy, đã có gần 40 tỉnh, thành cho các em học sinh nghỉ Tết Nguyên đán sớm.

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, Vietnamnet, chiều 2/2, tỉnh Quảng Ngãi ra văn bản hỏa tốc chỉ đạo cho học sinh nghỉ học phòng Covid-19 và đón Tết Nguyên đán Tân Sửu sớm. Các em học sinh tại đây sẽ được nghỉ từ ngày 4/2.

Tỉnh Đồng Nai cũng chỉ đạo cho toàn bộ trẻ mầm non, học sinh phổ thông nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19 từ ngày 4/2 đến hết thời gian nghỉ Tết Nguyên đán 2021.

Học sinh Đồng Nai được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn trước khi vào lớp. Ảnh: Tuổi trẻ
Học sinh Đồng Nai được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn trước khi vào lớp. Ảnh: Tuổi trẻ

Tỉnh Bình Thuận cũng ra thông báo cho trẻ mầm non, học sinh phổ thông, sinh viên, học viên các cơ sở giáo dục trên địa bàn được nghỉ Tết Nguyên đán sớm từ ngày 3/2.

Trưa 2/2, tỉnh Phú Thọ cũng thông báo cho học sinh trên địa bản tỉnh nghỉ phòng dịch Covid-19 từ 3/2 đến 16/2. Trong thời gian nghỉ dịch, giáo viên xây dựng kế hoạch giảng dạy trực tuyến hoặc dạy bù, hướng dẫn các em học sinh ôn tập, tự học tại nhà.

Hà Nam cho học sinh, sinh viên nghỉ học từ 3/2 đến 16/2. Trong thời gian nghỉ học, các trường sẽ tổ chức dạy và học trực tuyến.

Vĩnh Long cho học sinh nghỉ từ ngày 3/2. Ninh Bình cũng thông báo cho nghỉ tết từ ngày 4/2-16/2.

Các tỉnh Đăk Lắk, Ninh Thuận, Tiền Giang, Bình Định, Hậu Giang, Vĩnh Long đều cho học sinh nghỉ học từ ngày 3/2.

Học sinh Phú Yên , Cần Thơ, Thanh Hóa, Long, Đồng Tháp, TP.HCM,  An Giang được nghỉ học, học online tại nhà từ ngày 2/2.

Các tỉnh Thái Nguyên, Hà Giang, Cao Bằng, Lai Châu, Bình Phước, Sơn La, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Hưng Yên, Hà Nội, Hòa Bình, Thái Bình đều cho học sinh nghỉ học hoặc học trực tuyến từ ngày 1/2 đến hết kỳ nghỉ Tết Nguyên đán hoặc khi có thông báo trở lại.

Tại Bắc Kạn học sinh được nghỉ học từ ngày 30/1 đến hết ngày 16/2/2021. Tỉnh Gia Lai cũng quyết định cho học sinh sinh viên nghỉ học phòng Covid-19 trong chiều 30/1.

Học sinh Hải Phòng được nghỉ học từ 29/1 đến khi có thông báo mới. Còn tại Hải Dương, Quảng Ninh, học sinh 2 tỉnh được thông báo nghỉ học từ sáng 28/1. Tối 28/1, tỉnh Bắc Ninh quyết định cho học sinh nghỉ học để phòng dịch Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news