Tin mới

Chiến Thắng ngậm ngùi mất trắng cả 'núi tiền' trước dịp Tết Nguyên đán 

Thứ ba, 02/02/2021, 14:41 (GMT+7)

Danh hài Chiến Thắng ngậm ngùi mất cả "núi tiền" dù đã nắm trong tay trước những ngày cận kề Tết Nguyên đán.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nghệ sĩ Chiến Thắng chia sẻ trên Pháp luật và bạn đọc cho biết liên tục bị hủy show trước dịp Tết. Nam danh hài cho biết, anh bị hủy tới gần 10 show tương ứng với việc đó là mất trắng một số tiền không hề nhỏ:

"Đối với diễn viên hài như chúng tôi thì dịp cuối năm và đầu xuân năm mới được coi là "vụ thu hoạch", nhưng năm nay thì "mất mùa" rồi. Chỉ trong vòng có 4, 5 ngày mà tôi liên tiếp bị hủy tới hơn 10 show.

Chiến Thắng ngậm ngùi mất trắng cả 'núi tiền' trước dịp Tết Nguyên đán. Ảnh internet
Chiến Thắng ngậm ngùi mất trắng cả 'núi tiền' trước dịp Tết Nguyên đán. Ảnh internet

Tiền "cọc" show người ta chuyển khoản cho tôi trước đó, bây giờ tôi chuyển trả lại, cảm giác cứ như mình đi trả nợ vậy" - Danh hài Chiến Thắng chia sẻ.

Cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, danh hài Chiến Thắng đã chia sẻ những khó khăn của bản thân trong những tháng đầu năm vì dịch. Nam danh hài cho biết, suốt thời gian qua anh hầu như không có show, và thừa nhận đây là một năm "bết bát" của mình.

Chiến Thắng không còn là gương mặt xa lạ với công chúng đặc biệt là khán giả miền Bắc. Sở hữu lối diễn tự nhiên, đời thường, dí dỏm, Chiến Thắng nhanh chóng được khán giả yêu mến.

Chiến Thắng ngậm ngùi mất trắng cả 'núi tiền' trước dịp Tết Nguyên đán  - Ảnh 1

Ngoài đi diễn, Chiến Thắng còn đi hát. Với giọng hát không nổi bật nhưng gần gũi với bà con nông thôn, Chiến Thắng khá đắt show. Vào thời điểm dịp Tết, danh hài Chiến Thắng từng có lúc kiếm cát xê cả trăm triệu một ngày. 

Đắt show diễn hài, đi hát đám cưới, Chiến Thắng cũng sở hữu và tích lũy cho mình không ít tài sản như nhà, xe....

Nam danh hài từng trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Tháng 12/2016, sau nhiều ồn ào về chuyện tình cảm, danh hài Chiến Thắng tổ chức đám cưới lần 3 tại quê hương của bà xã - Phú Thọ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news