Tin mới

HLV Park Hang Seo chưa nghĩ đến chuyện gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam

Thứ ba, 02/02/2021, 09:09 (GMT+7)

Dù hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang Seo và bóng đá Việt Nam sẽ đáo hạn vào cuối năm 2021. Dù vậy vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn chưa tính đến chuyện gia hạn hợp đồng.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc ngày 1/2, HLV Park Hang Seo cho biết đây là năm cuối cùng trong hợp đồng hiện tại của ông với bóng đá Việt Nam. Dù vậy thuyền trưởng người Hàn Quốc vẫn sẽ cống hiến hết mình với tâm thế như lần đầu tiên sang Việt Nam.

Theo ông, tất cả những vinh quang trong quá khứ giờ chỉ là ký ức. Giờ đây ông sẽ cố gắng để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.

HLV Park Hang Seo trong buổi chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc
HLV Park Hang Seo trong buổi chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc

Theo hợp đồng hiện tại, HLV Park Hang Seo sẽ có thêm sự lựa chọn gia hạn thêm 1 năm trong năm cuối hợp đồng. Tuy nhiên theo ông, kết quả không phải là thứ quan trọng nhất. Ý chí, thái độ và tâm thế mới là những điều khiến HLV người Hàn Quốc quyết tâm giữ vững.

Dù vậy, thầy Park vẫn muốn gắn bó thêm với bóng đá Việt Nam ở công tác giúp đỡ bóng đá thiếu niên, nhi đồng. Theo ông, bản thân mình đã không còn chỗ đứng ở Hàn Quốc nên muốn góp sức mình vào sự phát triển của bóng đá trẻ Việt Nam.

Dù trong trường hợp không dẫn dắt bóng đá Việt Nam, thầy Park vẫn muốn cống hiến thêm cho công tác đào tạo trẻ. Ảnh: Vietnamnet
Dù trong trường hợp không dẫn dắt bóng đá Việt Nam, thầy Park vẫn muốn cống hiến thêm cho công tác đào tạo trẻ. Ảnh: Vietnamnet

Trong năm nay nếu không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, bóng đá Việt Nam sẽ hướng tới rất nhiều mục tiêu mới. ĐT Việt Nam đang có lợi thế tại vòng loại World Cup 2022 và ông đặt mục tiêu sẽ cùng Quang Hải và các đồng đội đi đến vòng loại cuối cùng. 

 Sau vòng loại thứ hai World Cup, ông sẽ tham dự vòng loại U23 châu Á 2022, SEA Games 2021 và AFF Cup (hoãn từ năm 2020).

Cuối năm 2021, HLV Park Hang-seo sẽ hết hạn hợp đồng 2 năm với VFF. Trong hợp đồng, hai bên có quyền kích hoạt tự động gia hạn thêm 1 năm nếu thành tích tốt.

HLV Park Hang Seo chưa nghĩ đến chuyện gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam - Ảnh 1

SEA Games và AFF Cup là hai giải đấu HLV Park Hang-seo nhận mục tiêu phải vô địch. Tương lai của ông cũng sẽ được xác định thông qua kết quả những giải đấu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news