Tin mới

Ngọc Trinh thể hiện lòng hiếu thảo bằng độ giàu có: chi gần nửa tỷ đồng mua quà Tết cho bố mẹ

Thứ ba, 02/02/2021, 15:43 (GMT+7)

Với Ngọc Trinh, tiền không là vấn đề, quan trọng là cô đem được niềm vui, thể hiện được tình cảm của mình với người mà cô yêu thương, trong đó có gia đình.

Ngọc Trinh được biết đến là 'nữ đại gia' của làng giải trí Việt khi cô thường xuyên chi tiền tỷ mua sắm những món đồ hiệu đắt đỏ, được xách tay từ nước ngoài về. Bên cạnh đó, khối bất động sản mà nữ hoàng nội y' sở hữu cung khiến không ít người phải choáng ngợp.

Ngọc Trinh là 'nữ đại gia' của làng giải trí
Ngọc Trinh là 'nữ đại gia' của làng giải trí

Mới đây, trong một clip ghi lại cảnh Ngọc Trinh đi mua sắm đồ Tết tặng quà cho bố mẹ, cô chăm chú lựa chọn sản phẩm mà mình thấy hài lòng, ưng ý mà không cần hỏi giá. Ngay khi thanh toán, dân tình với 'ngã ngửa' bởi món đồ cô mua có giá trị lên đến 400 triệu đồng. 

Nhiều người cho rằng, có thể đây chỉ là một món quà nhỏ để Ngọc Trinh gửi tặng bố mẹ mình dịp Tết này mà thôi. Đồng thời, không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ tới 'nữ hoàng nội y' bởi cách cô thể hiện lòng hiếu thảo với bố mẹ không chỉ là tình cảm, sự yêu thương, quan tâm mà còn bằng chính độ giàu có của mình khi sẵn sàng mua tặng đáng sinh thành những món đồ giá trị.

Ngọc Trinh thể hiện lòng hiếu thảo bằng độ giàu có: chi gần nửa tỷ đồng mua quà Tết cho bố mẹ - Ảnh 1
Cô sẵn sàng tặng đấng sinh thành món đồ giá trị
Cô sẵn sàng tặng đấng sinh thành món đồ giá trị

Ngọc Trinh từng tiết lộ, cô là mẫu người của gia đình, luôn hướng về gia đình và lấy gia đình làm động lực trong cuộc sống. Tình cảm này của Ngọc Trinh cũng được nhiều bạn bè của cô thừa nhận.

Trước đó, 'nữ hoàng nội y' cùng từng chia sẻ được ba yêu thương và chăm sóc từ bé vì thế cô rất kính trọng, luôn muốn ba mẹ có cuộc sống thật tốt. Cô cũng có mối quan hệ tốt với cả mẹ kế của mình.

Empty
Empty

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ hoàng nội y