Tin mới

Phạt 43 triệu nhóm khách và chủ karaoke ở Hạ Long vi phạm quy định phòng dịch Covid-19

Thứ ba, 02/02/2021, 21:14 (GMT+7)

Nhóm khách và chủ quán karaoke Vườn Đào, TP Hạ Long đã bị xử phạt nghiêm do không tuân thủ các quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Theo thông tin trên Zingnews, Vietnamnet, cơ quan chức năng TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định xử phạt 14 người và chủ quán karaoke Vườn Đào (phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) 43 triệu đồng vì vi phạm các quy định phòng, chống dịch Covid-19. Cụ thể, 14 cá nhân bị xử phạt mỗi người 2 triệu đồng, chủ quán karaoke bị phạt 15 triệu đồng và rút giấy phép kinh doanh. Nhóm người vi phạm bị đưa đi cách ly tập trung và phải chịu toàn bộ chi phí.

Cơ quan chức năng kiểm tra karaoke Vườn Đào, thuộc khách sạn Vườn Đào, TP Hạ Long thì phát hiện nhóm người vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: Zingnews
Cơ quan chức năng kiểm tra karaoke Vườn Đào, thuộc khách sạn Vườn Đào, TP Hạ Long thì phát hiện nhóm người vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: Zingnews

Ngày 30/1, UBND TP Hạ Long đã ra thông báo tạm dừng hoạt động tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ, vui chơi, giải trí gồm vũ trường, quán karaoke, để phòng ,chống dịch Covid-19 sau khi phát hiện 2 ca lây nhiễm cộng đồng tại địa phương. Sau đó, lực lượng chức năng tiến hành tuần tra và kiểm tra bất ngờ thì phát hiện quán Karaoke KTV Vườn Đào vẫn đang hoạt động, bên trong có 14 người gồm 6 nam, 6 nữ, 1 nhân viên và 1 quản lý.

Ngay lập tức đội tuần tra đã lập biên bản, điều tra dịch tễ, địa chỉ cư trú, nơi làm việc của tất cả những người trong quán để phục vụ công tác rà soát dịch bệnh nếu không may xảy ra. Cơ sở kinh doanh đã bị phong tỏa, lập biên bản và xử phạt để làm gương răn đe cho những cơ sở kinh doanh khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news