Tin mới

Sau màn cầu hôn của Huỳnh Anh, bạn gái single mom tiếp tục thông báo điều đặc biệt sắp tới

Thứ ba, 02/02/2021, 10:55 (GMT+7)

Bạch Lan Phương đang tràn ngập hạnh phúc trong tình yêu bởi màn cầu hôn của bạn trai Huỳnh Anh và hàng ngàn lời chúc từ bạn bè lẫn công chúng.

Vào cuối tháng 11, Huỳnh Anh khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi công khai hẹn hò bạn gái hơn tuổi là single mom Bạch Lan Phương. Bạch Lan Phương cũng từng được nhiều người biết đến với vai trò MC trên sóng truyền hình quốc gia. Hiện tại, cô đã không còn công tác tại nhà Đài và chuyển sang làm chủ một spa ở Hà Nội.

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương
Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương

Sau khi công khai bạn gái được hơn 2 tháng, mới đây những hình ảnh trong buổi cầu hôn ngọt ngào và đầy bất ngờ của Huỳnh Anh với Bạch Lan Phương đã được cựu MC chia sẻ. Nhiều lời chúc tốt đẹp nhất cũng được gửi đến cặp đôi.

Về phía Bạch Lan Phương, cô không giấu nổi niềm hạnh phúc và sự xúc động của mình khi mới đây, cựu MC đã có những chia sẻ về tin vui của mình. Theo đó, cô cảm ơn mọi người đã ủng hộ tình yêu của hai người và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Huỳnh Anh và bạn gái đều xúc động trước khoảnh khắc hạnh phúc này
Huỳnh Anh và bạn gái đều xúc động trước khoảnh khắc hạnh phúc này

Đăc biệt, mặc dù cô đã phân tích cho bạn trai về cuộc sống hôn nhân vì là người có kinh nghiệm, nhưng 'chàng' vẫn quyết ở bên 'nàng' bởi tình yêu dành cho nhau quá lớn.

'Em cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho bọn em ạ. Nhiều bình luận quá, em đọc được rồi nhưng chưa trả lời được hết. Tuy nhiên những tình cảm ấy bọn em cảm kích lắm.

Là người 'đã có kinh nghiệm' về hôn nhân nên em đã phân tích những mặt của hôn nhân cho Huỳnh Anh nghe rồi. Nhưng Huỳnh Anh vẫn nhất quyết muốn về chung một nhà. Ừ, thì 'anh chỉ sống một lần trên đời', cái gì đến thì mình đón', Lan Phương cho hay

Cặp đôi không thiếu những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau
Cặp đôi không thiếu những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau

Bên cạnh đó, Bạch Lan Phương còn hé lộ về một điều đặc biệt sắp tới chính là đám cưới sẽ sớm được diễn ra: 'Hãy chuẩn bị sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn để chờ ngày nhận thiệp hồng của bọn em'.

Trước khi cầu hôn bạn gái Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh từng trải qua nhiều mối tình cả với những người đẹp trong làng giải trí lẫn ngoài làng giải trí. Tuy nhiên, chỉ khi công khai hẹn hò với cựu MC, Huỳnh Anh mới táo bạo công khai nhiều hình ảnh 'khóa môi' bạn gái, chứng minh cho tình cảm mặn nồng, mãnh liệt của cặp đôi trong suốt thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news