Tin mới

Lâm Vỹ Dạ bị đồng nghiệp khui chuyện bỏ hơn 2 tỷ đồng để mua kim cương, hột xoàn

Thứ ba, 02/02/2021, 11:17 (GMT+7)

Lâm Vỹ Dạ - vợ nam diễn viên được danh hài Hoài Linh nâng đỡ bị đồng nghiệp khui chuyện bỏ hơn 2 tỷ để thỏa mãn đam mê xa xỉ.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần đoạn clip hậu trường của Lâm Vỹ Dạ cùng Ưng Hoàng Phúc, Tiến Luật và Ninh Dương Lan Ngọc. Đặc biệt, trong đó, ông xã Thu Trang tiết lộ chuyện bà xã Hứa Minh Đạt bỏ ra hơn 2 tỷ để mua hột xoàn. 

Lâm Vỹ Dạ bị đồng nghiệp khui chuyện bỏ hơn 2 tỷ đồng để mua kim cương, hột xoàn. Ảnh internet
Lâm Vỹ Dạ bị đồng nghiệp khui chuyện bỏ hơn 2 tỷ đồng để mua kim cương, hột xoàn. Ảnh internet

Tiết lộ của ông xã diễn viên Thu Trang khiến ai nấy mắt tròn mắt dẹt còn Lâm Vỹ Dạ chỉ biết cười trừ. Không rõ bà xã Hứa Minh Đạt có bỏ số tiền lớn như vậy để mua kim cương không nếu quả thực là có thì độ chịu chi và chịu chơi của nữ diễn viên ngày càng thăng hạng.

Lâm Vỹ Dạ những năm gần đây nổi lên như diều gặp gió. Từ một nữ diễn viên không ai biết đến, với sự giúp đỡ của Trường Giang cùng nỗ lực bản thân, đến nay, Lâm Vỹ Dạ đã phủ sóng khắp các chương trình truyền hình, gameshow. Sự hài hước, lém lỉnh, sắc sảo của Lâm Vỹ Dạ được công chúng ghi nhận.

Gia đình hạnh phúc của Lâm Vỹ Dạ. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Lâm Vỹ Dạ. Ảnh internet

Chính vì vậy, Lâm Vỹ Dạ đã từng 2 năm liên tiếp nhận giải Mai Vàng. Vừa qua, nữ diễn viên còn gây sốt khi góp mặt trong dàn Táo Quân 2021. Sự xuất hiện của bà xã Hứa Minh Đạt được xem sẽ thổi thêm làn gió mới, đa dạng hơn cho Táo quân 2021. 

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà 'đứng hình' trước hành động của quý tử Subeo dành cho em cùng mẹ khác cha

Sự nghiệp thăng hoa, Lâm Vỹ Dạ cũng đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Hứa Minh Đạt. Cũng may mắn không kém vợ, Hứa Minh Đạt có được sự hỗ trợ, nâng đỡ của Danh hài Hoài Linh khi còn là nam diễn viên không tên tuổi. Sau đó, bằng nỗ lực bản thân, Hứa Minh Đạt đã tìm cho mình chỗ đứng, vị trí nhất định trong làng giải trí Việt. Ông xã Lâm Vỹ Dạ cũng trở thành gương mặt diễn viên ăn khách trên các bộ phim truyền hình với lối diễn xuất có chiều sâu, cảm xúc.

Lâm Vỹ Dạ ngày càng thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong tình yêu. Ảnh internet
Lâm Vỹ Dạ ngày càng thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong tình yêu. Ảnh internet

Cả Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đều thăng hoa trong công việc. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, vợ chồng nam diễn viên được danh hài Hoài Linh nâng đỡ còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Chính vì vậy, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ sở hữu khối tài sản mà nhiều người mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news