Tin mới

Chi Pu vừa bị chê 'cặp giò bánh tét' đã được cư dân mạng bênh tới tấp

Chủ nhật, 03/01/2021, 10:59 (GMT+7)

Từ trước đến nay, Chi Pu luôn được ngợi khen bởi nhan sắc đẹp không tì vết. Kể từ sau khi tập luyện chăm chỉ, nhan sắc của cô nàng càng đỉnh cao. Thế nhưng, phận làm dâu trăm họ vẫn không thể tránh được những bàn tán.

Mới đây, nhan sắc của Chi Pu lại trở thành chủ đề bàn cãi khi cư dân mạng soi ra chi tiết chưa hoàn hảo trong các bức ảnh chưa chỉnh sửa của cô nàng. Cụ thể, trong một buổi biểu diễn, những bức ảnh Chi Pu đăng lên mạng long lanh bao nhiêu thì ảnh cắt từ clip lại phô bày cặp chân to, khiến nhiều người bàn tán.

Đây chính là bức ảnh bị dân tình mang ra mổ xẻ thời gian gần đây.

Trong bức ảnh được cắt từ clip, ở góc quay này, vóc dáng Chi Pu bị dìm thê thảm. Có thể thấy dù gương mặt vẫn thần thái ngút trời thì đôi chân của Chi lại bị ngắn và to, tỷ lệ không cân xưng. Chi Pu trong ảnh này khác hẳn với một Chi Pu nuột nà,  chân dài miên mang trong những bức ảnh tự đăng.

Trong bức ảnh tự đăng, Chi Pu không những thần thái mà còn sở hữu body cực đỉnh.

3 vòng nóng bỏng cực chuẩn cộng thêm đôi chân thon gọn, dài miên man.

Tuy nhiên, những người "gạch đá" Chi Pu thì ít, bênh vực nữ ca sĩ thì nhiều bởi ai cũng hiểu bức ảnh cắt từ clip đã dìm  cô nàng vì góc quay. Trong thực tế, những ai gặp Chi Pu ngoài đời đều không thể phủ nhận nhan sắc cực phẩm của cô. Thời mới nổi, còn mang đanh Hot girl, Chi Pu được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên, không dao kéo. Sau đó, khi quyết định bước đi nghiêm túc trên con đường nghệ thuật, Chi Pu đã đầu tư vào hình ảnh rất nhiều, chăm chỉ tập luyện và có được body gợi cảm không thua kém bất cứ "tường thành nhan sắc" nào trong showbiz Việt. Có nhiều người còn đặc biệt ngợi khên giọng ca "Anh ơi ở lại" về số đo 3 vòng nóng bỏng, chiều cao chỉ thua mỗi người mẫu.

Cư dân mạng bênh vực Chi Pu.

Có thể giọng hát của Chi Pu còn gây nhiều tranh cãi nhưng về nhan sắc thì không thể phủ nhận cô nàng thuộc top mỹ nhân của làng giải trí Việt. Những bức ảnh như trên được cư dân mạng chia sẻ nhưng cũng bị chính cư dân mạng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news