Tin mới

Cường Đô La 'soán ngôi' Kim Lý khi công khai hành động cho người đặc biệt

Chủ nhật, 03/01/2021, 22:48 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất được Cường Đô La chia sẻ khiến dân tình không khỏi thích thú

Từ sau khi bà xã Đàm Thu Trang hạ sinh con gái Suchin, Cường Đô La thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái nhỏ. Trong những hình ảnh mà hai vợ chồng đăng tải, có thể nhận thấy 'đại gia phố núi' yêu thương con gái hết mực và chăm con ngày càng khéo léo.

Mới đây, Cường Đô La tiếp tục gây chú ý khi đăng ảnh đưa con gái ra công viên hít thở không khí trong lành. Khoảnh khắc 'đại gia phố núi' địu cô con gái nhỏ và cho con ăn rất chuyên nghiệp thế anh không quên nhấn mạnh hành động của mình khi vu vơ hỏi: 'Đủ chuẩn làm bố bỉm chưa cả nhà?'.

Cường Đô La khoe khoảnh khắc chăm con vô cùng chuyên nghiệp

Rất nhanh chóng, nhiều người đã vào bày tỏ sự thích thú trước hình ảnh này. Đồng thời cũng không quên khen ngợi khả năng chăm con ngày càng điêu luyện của ông bố hai con.

Trước đó, 'đại gia phố núi' cũng khiến dân tình thích thú khi ở nhà chăm con cho vợ

Bên cạnh ông bố bỉm sữa Cường Đô La thường xuyên khoe khả năng chăm con chuyên nghiệp và khéo léo, showbiz Việt còn có ông bố Kim Lý với nhiều khoảnh khắc chăm con 'cực ngầu'. Trước đó, nam diễn viên Hương Ga gây chú ý khi ru con theo phong cách chẳng giống ai. Hành động này khiến Hồ Ngọc Hà cũng phải thốt lên vì tò mò: 'Ru con theo kiểu Thụy Điển chăng?'.

Kim Lý gây xôn xao với khoảnh khắc ru con chẳng giống ai

Với những hành động chăm con và yêu thương con nhỏ vô cùng đáng yêu, có lẽ khó có thể nhận ra đường đua 'ông bố của năm' ai hơn ai. Tuy nhiên, những khoảnh khắc đáng yêu này đều thể hiện tình yêu thương mãnh liệt của Cường Đô La cũng như Kim Lý đến những 'báu vật' quý giá nhất của cuộc đời.

Kim Lý '1 nách 2 con'

Trong quá khứ, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La từng có khoảng thời gian bên nhau mặn nồng, tuy nhiên vì những mâu thuẫn mà cả hai quyết định 'đường ai nấy đi'. Đến thời điểm hiện tại, mỗi người đã có một cuộc sống riêng, song cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều đang rất hạnh phúc với cuộc sống bên người họ đã lựa chọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news