Tin mới

Hành động đối lập của Mai Phương Thúy khi Noo Phước Thịnh vừa thừa nhận về mối quan hệ 'vợ chồng'

Chủ nhật, 03/01/2021, 23:36 (GMT+7)

Từ sau lời thừa nhận của Noo Phước Thịnh về mối quan hệ với Mai Phương Thúy thì thời gian gần đây, nàng hậu sinh năm 1987 thường xuyên có những động thái lạ.

Chuyện tình cảm của Mai Phương Thúy luôn là sự tò mò lớn của đông đảo công chúng bởi đã qua ngưỡng tuổi 30, nàng hậu vẫn chưa kết hôn. Thêm vào đó, mối quan hệ thân thiết với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh và việc thừa nhận đã có bạn trai càng khiến nhiều người mong ngóng Mai Phương Thúy sẽ sớm công khai và chia sẻ về tình cảm thực sự của mình.

Mới đây, Mai Phương Thúy lại gây xôn xao với dòng chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy 'úp mở' về chuyện tình yêu: 'Em chưa từng yêu nên không hiểu sự lạnh lùng'.

Phải chăng đây là màn 'thả thính' của Mai Phương Thúy đến người đặc biệt?

Với dòng chia sẻ này, nhiều người tò mò không biết nàng hậu đang tiết lộ về sự thật 'chưa từng yêu' hay là lời gửi gắm đến một người nào đó. Tuy nhiên, dân tình không ngớt lời khen ngợi nhan sắc của nàng hậu và không quên réo gọi cô công khai người tình ở thời điểm hiện tại của mình.

Cách đây không lâu, Noo Phước Thịnh gây xôn xao khi thừa nhận về mối quan hệ giữa anh và Mai Phương Thúy. Theo đó, nam ca sĩ gọi mối quan hệ giữa hai người là 'vợ chồng tri kỷ', ai muốn nghĩ thế nào về điều này cũng được. Đồng thời, cũng theo Noo Phước Thịnh, 'tình chỉ đẹp khi còn dang dở'. Nếu hai người có 'yêu lại từ đầu' thì mối quan hệ giữa họ chưa chắc có thể thân thiết và 'đẹp' như thời điểm hiện tại.

Mai Phương Thúy từng công khai gọi Noo Phước Thịnh là 'chồng'

Mặc dù cho biết mối quan hệ với Noo Phước Thịnh ở hiện tại chỉ là bạn bè nhưng hai người lại thường xuyên được khán giả 'đẩy thuyền'. Bản thân nàng Hậu cũng rất thoải mái tương tác thân thiết bên bạn trai cũ, có những hành động tình tứ mỗi khi gặp nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news