Tin mới

Hình ảnh vui vẻ của Hoài Linh sau thời gian liên tục phải nhận tin buồn

Chủ nhật, 03/01/2021, 22:03 (GMT+7)

Hình ảnh vui vẻ hiếm hoi của Hoài Linh trong đầu năm mới khiến người hâm mộ chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã chia sẻ hình ảnh  gia đình cùng nhau đi du lịch trong những ngày cuối năm đặc biệt là khoảnh khắc Hoài Linh cõng em trai mình đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Lâu lâu gia đình mới có những kỷ niệm khó quên như thế này, vì gia đình Vũ luôn bình dân không thích phung phí nên ở nhà không cũng thấy vui rầu.. nhưng lần này đã ngoại lệ vì Vũ. Con cảm ơn Bố Mẹ và mấy anh chị đã đồng ý cùng con ra đảo.... mà vui đúng hông!? Hihihi. Cảm ơn anh 4 luôn “cõng” đứa em này mỗi khi em cần.  Chắc cũng 20 năm rồi cả nhà mới cùng có mặt tại Nha Trang, Khánh Hòa chung đông đủ như vầy", Dương Triệu Vũ chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân.

Dương Triệu Vũ chia sẻ hình ảnh cả gia đình đi nghỉ dưỡng.

Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, nam Danh hài Hoài Linh có tâm trạng rất vui vẻ, sẵn sàng cõng em trai mình dù đang ở tuổi U60. Nhiều người hâm mộ động viên và gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến với Hoài Linh và mong nam danh hài sẽ vui vẻ trong năm mới.  Bên cạnh đó không ít cư dân mạng đều để lại lời chúc, cầu mong nam nghệ sĩ cân bằng lại sức khoẻ, tinh thần sau nhiều mất mát lớn.

Nam ca sĩ vui vẻ khi được anh trai Hoài Linh cõng.

Có thể thấy, năm cũ vừa qua là năm cũng đầy mất mát với danh hài Hoài Linh khi người bạn diễn thân thiết trong suốt hơn 20 năm qua đột ngột qua đời, sau đó là một người dì thân thiết của gia đình anh cũng ra đi. Sau đám tan, NS Hoài Linh khiến fan không khỏi lo lắng về tình trạng sức khỏe khi lộ dáng vẻ tiều tuỵ, mệt mỏi thấy rõ.

Nam danh hài vui vẻ trở lại sau những ngày nhận tin buồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news