Tin mới

Thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài ngày đầu năm, ca sĩ Phương Loan xuất hiện với thần sắc gây chú ý

Chủ nhật, 03/01/2021, 14:12 (GMT+7)

Trong ngày đầu năm mới, ca sĩ Phương Loan đã ra viếng mộ chồng. Hình ảnh và thần sắc của vợ cố nghệ sĩ Chí Tài tiếp tục khiến nhiều người chú ý.

Gần 1 tháng sau khi cố Nghệ sĩ Chí Tài qua đời, người hâm mộ vẫn đang rất thương nhớ người nghệ sĩ tài hoa, luôn đem đến tiếng cười cho khán giả. Nỗi đau với những người thân trong gia đình cũng khó lòng có thể nguôi ngoai dù cho thời gian có trôi nhanh đến thế nào.

Nhân ngày đầu mới, ca sĩ Phương Loan cùng Chí Thiện - anh trai ruột của NS Chí Tài và gia đình đã đến thăm mộ của cố nghệ sĩ. Loạt ảnh này ngay khi được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Có thể thấy, hiện tại, ca sĩ Phương Loan đã có thần sắc tốt và tươi tỉnh hơn. Dẫu vậy, ánh mắt của cô vẫn không giấu sự buồn bã, nỗi niềm khó nói thành lời. Được biết, nơi yên nghỉ của cố NS Chí Tài ở gần khu vực sống của ca sĩ Phương Loan.

Cách đây không lâu, ca sĩ Phương Loan cũng xuất hiện lần đầu kể từ khi cố nghệ sĩ qua đời. Theo chia sẻ từ người thân, chị Bé Heo vẫn ngày ngày nấu những món ăn chồng thích và đem ra mộ để ăn cùng chồng. Hình ảnh nữ ca sĩ tiều tụy, suy sụp thấy rõ với khuôn mặt thất thần khiến các khán giả không khỏi xót xa.

Hiện tại nữ ca sĩ đã ổn định tinh thần và quay lại nhịp sống thường ngày những những thương tổn về tâm lý chắc hẳn phải mất thời gian dài mới nguôi ngoai.

Cố nghệ sĩ Chí Tài ra đi mãi mãi vào ngày 9/12 tại Việt Nam khi đang tập thể dục. Nam danh hài bị ngất trong cầu thang bộ và mãi đến 2 tiếng sau bảo vệ mới phát hiện ra và đưa đến bệnh viện nhưng đã không qua khỏi.

Vì cố nghệ sĩ Chí Tài là người đam mê nghệ thuật nên ca sĩ Phương Loan đồng ý để chồng về Việt Nam hoạt động vì bên Mỹ dịch bệnh không có show. Chẳng ai có thể ngờ, chuyến đi này của cố nghệ sĩ Chí Tài lại là chuyến đi định mệnh, chia xa người vợ đầu ấp tay gối của mình.

Sự ra đi của danh hài Chí Tài là một mất mát lớn trong showbiz cũng như để lại sự hụt hẫng trong lòng đồng nghiệp, công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news