Tin mới

Uất hận vì vợ bỏ, người đàn ông nhậu 3 ngày 3 đêm để cố tình bị bắt

Chủ nhật, 03/01/2021, 11:53 (GMT+7)

CSGT tại TP HCM vừa xử lý một vụ việc hy hữu khi một nam thanh niên điều khiển xe máy thừa nhận đã nhậu suốt 3 ngày 3 đêm và muốn bị CSGT bắt giữ để tìm cách kết liễu cuộc đời.

Theo Zingnews VTC News, đêm 2/1, Đội CSGT Nam Sài Gòn, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt công an TP.HCM chốt chặn tại giao lộ Nguyễn Văn Linh cầu Tân Thuận 2 (quận 7), kiểm tra nồng độ cồn đối với người đi xe máy.

Một trường hợp hy hữu khiến các chiến sĩ phải mất hơn 1 giờ để xử lý là anh D.N.Linh, trú tại Đồng Nai. Tại thời điểm kiểm tra. nồng độ cồn đo được của anh Linh là 1,164 mg/lít khí thở, vượt ngưỡng 0,4 mg/ lít khí thở (mức cao nhất).

Ảnh: VTC News

Ảnh: Zing

Trao đổi với cảnh sát, anh Linh thừa nhận mình đã nhậu liên tục 3 ngày 3 đêm. Anh cho biết mình đã uống hết 50 lon bia, 7 lít rượu và cố tình không đội mũ bảo hiểm, chạy xe ngang qua chốt công an để bị bắt.

Dù nồng độ cồn đang rất cao nhưng anh Linh khẳng định bản thân đang tỉnh táo và kiểm soát được hành vi. Anh cho biết mình đang lang thang tìm nơi kết liễu cuộc đời.

Ảnh: Zing

Thanh niên cho biết quê ở An Giang, có vợ và con. Do vợ đã bỏ đi cưới người khác ở Tây Ninh nên buồn, tự tử nhưng không thành.

CSGT đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính, tạm giữ phương tiện của thanh niên này. Sau đó, tổ công tác gọi điện cho Công an phường Tân Thuận Tây, Quận 7 đến hỗ trợ, trấn an, đồng thời đưa người này về trụ sở công an phường tránh sự việc đáng tiếc xảy ra.


Đại diện Đội CSGT Nam Sài Gòn cho biết trong trường hợp người dân không ổn định về tâm lý hoặc cảm xúc, CSGT vẫn lập biên bản theo quy định và nhờ sự hỗ trợ của lực lượng công an khu vực.


Theo đó, CSGT đã lập biên bản và xử phạt vi phạm hành chính, tạm giữ phương tiện. Anh Linh bị phạt 7 triệu đồng, tước bằng lái 23 tháng và tạm giữ xe 7 ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news