Tin mới

Dứt tình với vợ Việt kiều, Hoàng Anh cạn tình cạn nghĩa lật bài ngửa

Chủ nhật, 03/01/2021, 07:42 (GMT+7)

Quả quyết dứt tình với vợ Việt Kiều - Quỳnh Như, Hoàng Anh trở mặt, cạn tình cạn nghĩa tố ngược lại vợ khiến dư luận ngỡ ngàng.

Chuyện ly hôn của diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh với vợ Việt kiều Quỳnh Như vẫn là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội suốt thời gian dài qua.

Ngay khi công khai dứt tình với Quỳnh Như, Hoàng Anh lập tức lật bài ngửa, tố ngược lại vợ. Chia sẻ trên báo Ngôi sao, diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" còn vạch trần những thói xấu của vợ cũ trước bàn dân thiên hạ và cũng khẳng định đây là lý do vì sao anh quyết định chia tay.

Hoàng Anh cạn tình cạn nghĩa với người vợ Việt kiều. Ảnh internet

Theo lời tố của Hoàng Anh, nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân đổ vỡ chính là do cách yêu của Quỳnh Như. Theo nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ", người vợ Việt kiều yêu và ghen tuông một cách mù quáng, luôn kiểm soát chồng, thường xuyên xem lén điện thoại.

Không chỉ vậy, Hoàng Anh còn tố vợ cũ ngăn cấm, quậy tung nhà không cho chồng đi diễn. Nam diễn viên khẳng định vì quá bức bối nên mới chạy trốn khỏi vợ và quyết định ly hôn. Không chỉ vậy Hoàng Anh còn công khai bênh vực Thắm Bebe - người được cho là con giáp thứ 13 trong cuộc tình này.

Hoàng Anh và vợ cũ trong ngày trọng đại. Ảnh internet

Chỉ sau khi ly hôn chưa bao lâu, Hoàng Anh đã công khai tay trong tay với người tình tin đồn. Thậm chí, cả hai chẳng ngại có những hành động, cử chỉ thân mật với nhau trước đám đông. Động thái này của nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" làm dấy lên nghi vấn thực chất nguyên nhân ly hôn là do Hoàng Anh đã có người mới.

Không chỉ vậy, Hoàng Anh còn bắt tay người tình tin đồn đi kiện người vợ từng đầu ấp tay gối với mình suốt mấy năm qua khiến cư dân mạng bức xúc.

Hoàng Anh luôn ra mặt bảo vệ người tình tin đồn. Ảnh internet

Về phía vợ cũ Hoàng Anh, sau khi ly hôn, cô gặp khá nhiều chuyện không hay như bị mạo danh, lừa tiền.... Cách đây không lâu, bạn thân của Quỳnh Như - Khoa Nguyên thực hiện livestream, tố 'tình tin đồn' Hoàng Anh mua túi hiệu để lừa đảo, sống ảo trên trang cá nhân. Theo người bạn của Quỳnh Như, cô nàng này còn tung nhiều chiêu trò để khẳng định mình là người có tiền, là đại gia trên đất Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Anh Mỹ Việt Nam