Tin mới

Angela Baby kín mít, lần đầu lộ diện sau tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh để đến với tài tử 'Thần Điêu Đại Hiệp' Cổ Thiên Lạc

Thứ tư, 03/02/2021, 09:54 (GMT+7)

Angela Baby có sự xuất hiện đầy chú ý khi sau khi tin đồn 'rúng động' ly hôn Huỳnh Hiểu Minh để đến với tài tử 'Thần Điêu Đại Hiệp' Cổ Thiên Lạc.

Vào ngày 2/2 vừa qua, Angela Baby đã có sự hiện diện đầu tiên kể từ khi nổ ra tin đồn cô ly hôn Huỳnh Hiểu Minh để đến với Cổ Thiên Lạc.

Angela Baby vướng nghi vấn kết hôn với Cổ Thiên Lạc
Angela Baby vướng nghi vấn kết hôn với Cổ Thiên Lạc

Theo chia sẻ của Sohu, loạt hình ảnh của Angela Baby được chụp tại bữa tiệc giao lưu thân mật do Biên kịch Vu Chính tổ chức.Bữa tiệc có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi trong làng giải trí Hoa ngữ như Hứa Khải, Vương Diễm. 

Vu Chính
Vu Chính
Hứa Khải
Hứa Khải
Vương Diễm
Vương Diễm

Tại bữa tiệc này, Vu Chính là người xuất hiện đầu tiên, theo đó là Vương Diễm, Hứa Khải rồi đến bà xã Huỳnh Hiểu Minh. Đặc biệt, Angela Baby ăn mặc kín mít, xuất hiện cùng đồng nghiệp với ánh mắt khá mệt mỏi hốc hác. Cô nhìn xung quanh để tránh sự chú ý từ ống kính paparazzi.

Angela Baby xuất hiện kín mít tại sự kiện
Angela Baby xuất hiện kín mít tại sự kiện

Sự trở lại sau tin đồn hẹn hò kết hôn với Cổ Thiên Lạc những ngày qua có vẻ đã khiến nữ diễn viên 'lao tâm khổ tứ'. Cách đây ít ngày, Cnet hoang mang bởi tin đồn Angela Baby đã ly hôn Huỳnh Hiểu Minh. Sau đó, nữ diễn viên đã nhanh chóng tái hôn với Cổ Thiên Lạc.

Trước những cáo buộc không kiểm chứng từ phóng viên xứ Cảng Thơm, văn phòng bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã lên tiếng phủ nhận việc cô có quan hệ bất chính với Cổ Thiên Lạc. Thậm chí sự việc còn đẩy lên gay gắt khi Angela Baby khẳng định có đủ chứng cứ để dùng hành động pháp lý dập tắt tin đồn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news