Tin mới

Cập nhật tỷ giá ngoại tệ mới nhất hôm nay 3/2: Biến động trái chiều

Thứ tư, 03/02/2021, 10:59 (GMT+7)

Cập nhật tỷ giá ngoại tệ mới nhất hôm nay, tỷ giá ngoại tệ cập nhật mới nhất, tỷ giá ngoại tệ cập nhật, đồng USD thế giới và trong nước có nhiều xu hướng trái chiều

Tỷ giá ngoại tệ thế giới khá bình ổn

Tỷ giá ngoại tệ, Tỷ giá USD, chỉ số USD Index, thước đo sức mạnh đồng bạc xanh so với các đồng tiền chủ chốt hiện đạt 91,025 điểm vào lúc 6h30 (giờ Việt Nam).

Tỷ giá Euro so với đồng USD hiện đạt 1,2041, trong khi đó tỷ giá đồng bảng Anh so với USD hiện đạt mức 1,3664.

Tỷ giá USD so với yen Nhật tăng 0,06% lên 105,05.

Tỷ giá đồng USD trước đó gần như đã tăng lên mức cao nhất trong vòng 2 tháng so với đồng USD sau khi giới giao dịch nhận định nước Mỹ hiện nhiều khả năng sẽ phục hồi sớm hơn khu vực Châu Âu do ảnh hưởng của dịch Covid-19

   >>Đừng bỏ lỡ: Cập nhật bảng Giá vàng mới nhất hôm nay 3/2: Tụt xuống hố sâu, nhà đầu tư ôm đầu lo lắng

Theo chuyên gia phân tích thị trường cấp cao tại Western Union Business Solutions, sự chênh lệch tăng trưởng hiện đang ảnh hưởng đến đồng Euro và sẽ tăng thêm lực kéo đối với đồng USD trong năm nay. 

Tỷ giá ngoại tệ mới nhất hôm nay, tỷ giá ngoại tệ cập nhật. Ảnh: Internet
Tỷ giá ngoại tệ mới nhất hôm nay, Tỷ giá ngoại tệ cập nhật. Ảnh: Internet

Những kết quả nghiên cứu ban đầu của Liên minh Châu Âu EU cho thấy khu vực đồng Euro giảm hiện ít hơn dự kiến trong quý IV năm 2020 nhưng sẽ chứng kiến mức giảm mạnh hơn trong quý đầu tiên của năm nay. 

Chính những lo ngại này sẽ làm gia tăng khi doanh số bán lẻ tại Đức, nền kinh tế lớn nhất tại Châu Âu sụt giảm nhiều hơn so với dự báo trong năm 2020. 

Tỷ giá ngoại tệ trong nước biến động trái chiều

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá ngoại tệ mới nhất hôm nay, tỷ giá ngoại tệ trong nước, tỷ giá trung tâm hiện được Ngân hàng niêm yết ở mức 23.145 VND/USD, giảm 7 đồng so với mức niêm yết hôm qua.

Trong khi đó, tỷ giá USD các ngân hàng thương mại hiện được phép giao dịch với mức 22.451 - 23.839 VND/USD.

Tỷ giá được niêm yết tại ngân hàng Vietcombank và Eximbank hiện đồng loạt giảm 10 đồng ở cả hai chiều, trong khi đó, BIDV và Sacombank hiện đã hạ tỷ giá USD lần lượt 20 và 22 đồng. 

Tỷ giá đồng USD tại các ngân hàng hiện đang được niêm yết ở mức 22.878 – 22.930 VND/USD trong khi đó khoảng bán ra ở mức 23.110 – 23.125 VND/USD.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news