Tin mới

Drama mới: Trịnh Sảng đột ngột muốn 'tẩy trắng' scandal, quyết giành quyền nuôi con với Trương Hằng

Thứ tư, 03/02/2021, 11:53 (GMT+7)

Sau khi bị phong sát, Trịnh Sảng đã có động thái bất ngờ với đứa con chưa nuôi ngày nào khiến nhiều người quan tâm.

Thời gian gần đây, Trịnh Sảng liên tục khiến người hâm mộ chấn động khi bị lộ bê bối thuê người mang thai hộ và đòi bỏ con trong lúc đang hình thành trong bụng mẹ. Liên tục những thông tin bên lề của ồn ào xuất hiện nhằm vào Trịnh Sảng khiến cô rơi vào tình cảnh bị phong sát toàn diện trong làng giải trí.

Sau ồn ào, Trịnh Sảng đã bị Quảng Điện phong sát toàn bộ các chương trình hoạt động trên truyền thông khiến sự nghiệp hơn 1 thập kỷ cố gắng của cô đã tiêu tan nhanh chóng. 

Trịnh Sảng bị phong sát toàn bộ trong làng giải trí Hoa ngữ.
Trịnh Sảng bị phong sát toàn bộ trong làng giải trí Hoa ngữ.

Sau lệnh phong sát của Quảng Điện, tất cả vận đen đều ập đến với Trịnh Sảng khi các nhãn hàng lần lượt hủy hợp tác, fan rời bỏ thậm chí đồng nghiệp cũng không ai dám bày tỏ mối quan hệ với nữ diễn viên.

Được biết, 2 đứa trẻ đang được Trương Hằng và mẹ Trương Hằng chăm sóc và họ hiện tại đang không có cách nào về nước. Trương Hằng đã nộp đơn xin gia hạn visa lần thứ hai và hiện đang chờ Cục quản lý xuất nhập cảnh chấp thuận.

Trịnh Sảng và Trương Hằng vướng bê bối thuê người mang thai hộ.
Trịnh Sảng và Trương Hằng vướng bê bối thuê người mang thai hộ.

Mới đây, drama liên quan đến Trịnh Sảng vẫn đang tiếp tục xuất hiện. Theo nguồn tin từ một blogger thạo tin trong giới giải trí, Trịnh Sảng đột ngột thay đổi ý định muốn sang Mỹ để đón 2 con về nước. Điều này đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Theo thông tin, phía nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đã nhờ cậy tới luật sư để thương lượng, với mục đích là để giành quyền nuôi con với Trương Hằng và đưa con trở về Trung Quốc an toàn.

Trịnh Sảng đang có động thái muốn giành quyền nuôi con.
Trịnh Sảng đang có động thái muốn giành quyền nuôi con.

Thế nhưng, tin tức này xuất hiện vẫn khiến công chúng bán tính bán nghi, không biết điều này có phải sự thật khi thời gian sau bê bối của Trịnh Sảng thì trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều tin đồn thất thiệt.

Tuy nhiên, không biết không biết thực hư tin tức này như thế nào nhưng thông tin xuất hiện cũng đã khiến không ít bộ phận mong  2 đứa trẻ sẽ hoá giải mâu thuẫn từ Trương Hằng và Trịnh Sảng. Bên cạnh đó, việc nuôi dưỡng 2 đứa con cũng sẽ làm giải tỏa áp lực từ dư luận đối với Trịnh Sảng, cứu vớt hình ảnh của cô sau liên tiếp những bê bối nổ ra.

Hai con của Trịnh Sảng đang ở bên Mỹ với Trương Hằng. Ảnh Sina
Hai con của Trịnh Sảng đang ở bên Mỹ với Trương Hằng. Ảnh Sina

Trước đó, trong một bài trả lời phỏng vấn trên báo chí, ba Trương Hằng bày tỏ: "Nhà chúng tôi sẽ cố gắng để thắng kiện". Bên cạnh đó ông cũng khẳng dịnh con trai mình  cảm thấy rất có lỗi và hối hận về chuyện mang thai hộ, sẽ tiếp tục hết lòng nuôi dưỡng 2 đứa bé cho thật tốt.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news