Tin mới

Hướng dương ngược nắng - Tập 24: Kiên bất ngờ níu kéo Châu vì tiếc nuối

Thứ tư, 03/02/2021, 09:09 (GMT+7)

Thấy tự trọng của Châu quá cao, Kiên bắt đầu nuối tiếc, có động thái níu kéo, muốn quay trở về. Hướng dương ngược nắng tập 24 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối ngày 3/2.

Trong tập 23, Châu đã thay đổi, không còn giữ vẻ ngoài yếu đuối, cố tỏ ra mạnh mẽ khiến Kiên ngỡ ngàng: "Nếu là chuyện công việc thì anh có thể nói luôn, còn chuyện cá nhân tôi chẳng có gì để nói cả. Tôi còn bỏ quên đồ ở nhà anh, tính tôi không thích lằng nhằng nên nhờ anh vất hộ, cảm ơn anh".

Thêm vào đó, bà Bạch Cúc bắt đầu phát hiện ra những việc làm khuất tất phía sau của Kiên với Cao Dược. Bà nói với Châu: “Mẹ cần xác nhận, nhưng nếu nó không là con rể của mẹ thì càng dễ xử lý hơn”. Ảnh: VTV
Thêm vào đó, bà Bạch Cúc bắt đầu phát hiện ra những việc làm khuất tất phía sau của Kiên với Cao Dược. Bà nói với Châu: “Mẹ cần xác nhận, nhưng nếu nó không là con rể của mẹ thì càng dễ xử lý hơn”. Ảnh: VTV

Sau một vài lần tiếp cận, Kiên đã gặp được Châu nhưng lại bị cô thể hiện rõ thái độ: "Đàn ông có thể rời bỏ em nhưng không bao giờ được thiếu sự tôn trọng dành cho em". Điều này khiến Kiên tiếc nuối vì đã dọa chia tay suốt thời gian qua.

Châu lúc này cũng tiết lộ sự thật rằng bản thân không thích trà sữa, thế nhưng Kiên ngày còn yêu cũng vô tâm không để ý: " Hồi đó tôi thích uống vì đơn giản đó là ly trà sữa mà anh đã mua cho tôi, và tôi đã tưởng rằng đó là sự quan tâm anh dành cho tôi. Nhưng mà bây giờ anh không dành tình cảm cho tôi nữa và tôi cũng quyết định cắt đứt đoạn tình này. Với tôi, mọi ly trà sữa trên đời đều vô vị, thậm chí còn nhạt nhẽo hơn cả nước lã".

Kiên thừa nhận với Hoàng rằng bản thân dường như còn yêu Châu, thế nhưng Hoàng không ngại nói thẳng đoạn tình cảm có thể ảnh hưởng đến kế hoạch của cả hai. Kiên liền đáp miễn cưỡng: "Ông cứ yên tâm, kế hoạch sẽ không có gì thay đổi".

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Còn Minh trong tập 24 đã quyết định nói ra tình cảm của mình dành cho Phúc nhưng anh chàng có vẻ vẫn tự ti về bản thân mà chưa chấp nhận điều này. Khi Phúc nhắc đến việc anh thấp kém hơn Minh, cô liền đáp: "Anh chưa bao giờ thấp kém cả, dù là so với bất cứ ai và trong quá khứ có xảy ra chuyện gì điều đó không quan trọng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news