Tin mới

Tin xe hot nhất 3/2: Honda Vision gặp 'kỳ phùng địch thủ', Siêu phẩm xe nhái của Trung Quốc

Thứ tư, 03/02/2021, 15:33 (GMT+7)

Tin tức xe hot nhất hôm nay 3/2: Cận cảnh 'siêu phẩm' Trung Quốc nhái Honda Winner X và Yamaha Exciter 155; Honda Vision gặp 'kỳ phùng địch thủ', thiết kế và giá thành đều 'không có cửa'...

Honda Vision gặp 'kỳ phùng địch thủ', thiết kế và giá thành đều 'không có cửa'

"Kỳ phùng địch thủ" của Honda vision được nhắc tới ở đây chính là WMoto ES125 2021, được phân phối bởi MForce Bike Holdings. Mẫu xe này hiện đang được hãng xe Malaysia bày bán và nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng.

Được biết, WMoto ES125 2021 được ra mắt 2 phiên bản gồm bản Tiêu chuẩn và bản Đặc biệt (SE) với giá thành lần lượt là 1.133 USD và 1.208 USD tương đương khoảng 26,2 triệu đồng và 27,9 triệu đồng sau khi quy đổi ra tiền Việt Nam.

Tin xe hot nhất 3/2: Honda Vision gặp 'kỳ phùng địch thủ', Siêu phẩm xe nhái của Trung Quốc - Ảnh 1

Điểm nổi bật của mẫu xe ga mới này là xe sử dụng giảm xóc trước dạng ống lồng và giảm xóc sau dạng lò xo đơn. Xe được bổ sung thêm phanh đĩa ở phía trước và phanh đùm ở phía sau, điều mà các mẫu xe thịnh hành hiện nay đều được trang bị.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Cận cảnh 'siêu phẩm' Trung Quốc nhái Honda Winner XYamaha Exciter 155

Honda là hãng xe máy bị sao chép lại nhiều nhất trong số các hãng xe máy phổ biến trên thế giới. Các mẫu xe huyền thoại của Honda đều được các hãng xe Trung Quốc "nhái" lại hình mẫu thiết kế như Dream, Cub hay Wave. Các mẫu xe đời mới của hãng này cũng không trở thành ngoại lệ như Vario, ADV 150…

Tin xe hot nhất 3/2: Honda Vision gặp 'kỳ phùng địch thủ', Siêu phẩm xe nhái của Trung Quốc - Ảnh 2

Mới đây, một chiếc xe côn tay có đường nét “vay mượn” khá nhiều từ Honda Winner vừa được một hãng xe Trung Quốc giới thiệu. Đây là mẫu xe đến từ hãng Rato có tên gọi là SVR180 2021. Rato là hãng xe khá mới, đến từ Trùng Khánh, chuyên sản xuất các mẫu xe côn tay. Mặc dù tên gọi có con số 180 nhưng Rato SVR180 lại là mẫu xe trong phân khúc 150cc.

Rato SVR180 được trang bị động cơ 149,2 cc, sản sinh công suất 15,4 mã lực và mô-men xoắn 12,8 Nm tại 9.000 vòng/phút, cùng hộp số côn tay 6 cấp. Nhìn vào thông số hiệu suất của Rato có thể thấy gần như là tương đương với Winner X. Theo công bố của Rato, tốc độ tối đa của SVR180 có thể đạt 104 km/h.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Bắt tay với Apple sản xuất ô tô, nhân sự Hyundai có lo ngại?

Đầu tháng 1, theo thông tin từ Mỹ và Hàn Quốc cho biết Hyundai đang có những đàm phán ban đầu về việc sản xuất xe điện cho Apple. Tuy nhiên, một vài lãnh đạo cao cấp của hãng vẫn đang đắn đo vì không phải lúc nào hợp tác với Apple cũng đi đến kết quả tốt.

Tin xe hot nhất 3/2: Honda Vision gặp 'kỳ phùng địch thủ', Siêu phẩm xe nhái của Trung Quốc - Ảnh 3

Apple từng thuê nhiều đối tác để sản xuất các sản phẩm cho mình. Foxconn của Đài Loan là một ví dụ. Công ty này chuyên sản xuất iPhone, iPad.

Vào 10/01, thông tin từ truyền thông Hàn Quốc cho biết rằng Hyundai và Apple chuẩn bị ký hợp đồng vào tháng 3. Bản demo của xe điện Apple được cho sẽ ra mắt vào năm 2022 trong khi dây chuyền sản xuất sẽ được hoạt động toàn bộ trong năm 2024. Apple từ chối bình luận về việc này. Hyundai cũng không tiết lộ thêm thông tin gì về quá trình đàm phán với Apple trong buổi công bố báo cáo tài chính vừa đây.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin xe hot tin xe Apple