Tin mới

Vừa hứa tặng vợ hột xoàn, Trấn Thanh tiếp tục 'chơi lớn' khi sắm hàng hiệu đắt giá diện đôi cùng Hari Won dịp Tết

Thứ tư, 03/02/2021, 11:03 (GMT+7)

Trấn Thành không gần ngại chi hàng trăm triệu chỉ để mua vài món đồ hiệu diện cùng vợ trong ngày Tết sắp tới.

Cận kề ngày cuối năm, không ít sao Việt 'chơi lớn' khi sắm hàng loạt đồ hiệu, có giá trị để chơi Tết. Mới đây, Ngọc Trinh cũng khiến không ít người trầm trồ khi mua quà Tết cho bố mẹ mà không cần hỏi giá, khi thanh toán, dân tình mới ngã ngửa số tiền mua món đồ này lên tới cả nửa tỷ đồng.

Sau màn sắm Tết 'nho nhỏ' của Ngọc Trinh, dân tình mới đây tiếp tục được theo dõi màn mua sắm của vợ chồng Hari Won  - Trấn Thành khi cả hai chi hàng trăm triệu để mua giày và túi đôi diện Tết.

Vợ chồng Trấn Thành không ngần ngại 'chơi lớn' sắm Tết
Vợ chồng Trấn Thành không ngần ngại 'chơi lớn' sắm Tết

Nếu như đôi giày của hai vợ chồng có giá lên đến 16 triệu đồng/ đôi thì chiếc túi hiệu Gucci cũng có mức giá lên đến 17 triệu đồng và 46 triệu đồng/ chiếc. Như vậy, mới sắm 'sơ sơ' mà vợ chồng Trấn Thành đã 'ngốn' cả trăm triệu đồng.

Đôi giày hiệu Gucci
Đôi giày hiệu Gucci
Chiếc túi hiệu Gucci của hai vợ chồng
Chiếc túi hiệu Gucci của hai vợ chồng

Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won xưa nay không ngần ngại chi số tiền lớn để tặng nhau những món quà giá trị. Được biết, hai vợ chồng vừa sắm nhà với số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng, thêm vào đó là khoản tiền sửa chữa cũng không hề nhỏ. Để cảm ơn vợ đã gánh vác công việc chuyển nhà những ngày qua, Trấn Thành còn hứa sẽ tặng vợ kim cương coi như thể hiện tình yêu và thay lời cảm ơn đến vợ.

Trấn Thành và Hari Won đang là cặp đôi quyền lực trong showbiz Việt, cả hai kết hôn vào tháng 12 năm 2016 sau nhiều sóng gió tình cảm. Đến nay, cặp đôi không những nhận được thành công trong sự nghiệp khi là những ngôi sao đắt show hàng đầu showbiz Việt mà cuộc sống hôn nhân của hai người cũng là điều mà công chúng ngưỡng mộ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news